QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Bế mạc giải bóng chuyền mùa xuân cúp Delta năm 2018

Đăng lúc: 16:35:10 26/04/2018 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2018, ngày 26/4/2018, tại sân vận động huyện, UBND huyện Hoằng Hóa đã tổ chức thi đấu bán kết, chung kết và bế mạc giải bóng chuyền mùa xuân cúp Delta năm 2018.

Tới dự lễ bế mạc và cổ vũ các trận đấu có đồng chí Trương Tuấn An – Quyền Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Đức Giang – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Trọng Thấu – Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần dụng cụ thể thao Delta, các đội bóng tham dự giải và đông đảo cổ động viên.

Giải bóng chuyền mùa xuân cúp Delta đã thu hút 38 đội bóng với gần 400 vận động viên tham gia. Với hình thức thi đấu loại trực tiếp, 4 đội bóng: Hoằng Lưu, Hoằng Thắng, Hoằng Lộc và Đồn biên phòng Hoằng Trường đã xuất sắc vượt qua các đội ở các trận đấu vòng loại, giành quyền vào bán kết. Với khả năng phối hợp đồng đội tốt, kỹ thuật, chiến thuật hợp lý, đội bóng chuyền xã Hoằng Lưu và đội bóng chuyền xã Hoằng Phong đã xuất sắc vượt qua đội bóng xã Hoằng Lộc và Đồn biên phòng Hoằng Trường vào thi đấu chung kết. Trận chung kết hấp dẫn và kịch tính diễn ra giữa 2 đội bóng xã Hoằng Lưu và xã Hoằng Phong đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều cổ động viên và khán giả. Với kết quả chung cuộc sát nút 3 – 2, đội bóng xã Hoằng Phong đã giành ngôi vị quán quân ở mùa giải lần này.

Như vậy, sau gần 2 ngày khởi tranh, 38 đội tuyển bóng chuyền của các đơn vị đã thi đấu nhiệt tình, với tinh thần quyết tâm cao nhất. Giải năm nay đã đạt chất lượng tốt trên nhiều mặt. Trong thời gian thi đấu, các đơn vị đã chấp hành tốt nội quy, quy chế của BTC giải với tinh thần đoàn kết, hữu nghị và quyết tâm cao. BTC, Hội đồng trọng tài điều hành trận đấu khách quan, chính xác đã tìm ra được những đơn vị xuất sắc của giải.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao cúp vô địch cho đội đạt giải nhất là đội bóng chuyền xã Hoằng Phong, trao giải nhì cho đội bóng chuyền xã Hoằng Lưu, trao đồng giải 3 cho đội bóng xã Hoằng Lộc và đội bóng Đồn biên phòng Hoằng Trường, trao giải phong cách cho đội bóng chuyền xã Hoằng Đạo và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho vận động viên Phạm Mạnh Tài – đội bóng xã Hoằng Lưu.

Giải bóng chuyền mùa xuân cúp Delta năm 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa

* Một số hình ảnh thi đấu tại trận chung kết và lễ bế mạc trao giải

Một số hình ảnh trận bán kết và chung kết (1).JPG

Một số hình ảnh trận bán kết và chung kết (2).JPG

Một số hình ảnh trận bán kết và chung kết (3).JPG

Một số hình ảnh trận bán kết và chung kết (6).JPG

Cầu thủ xuất sắc nhất giải.jpg

Trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất giải

Đội bóng đạt cúp Delta năm 2018.jpg
Đội bóng đạt giải nhất
Đội đạt giải nhì.jpg
Đội bóng đạt giải nhì



Truy cập
Hôm nay:
3675
Hôm qua:
8100
Tuần này:
34401
Tháng này:
215856
Tất cả:
11471701