QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công ty du lịch Phương Trang sẵn sàng cho khai mạc du lịch biển Hải Tiến – 2018.

Đăng lúc: 21:22:17 17/04/2018 (GMT+7)

Vào 20h ngày 28/4 sắp tới, huyện Hoằng Hóa sẽ tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2018; hướng tới sự kiện này, Công ty du lịch Phương Trang hiện cũng đang gấp rút chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để đón khách du lịch.

ht1.jpg
 
Công ty du lịch Phương Trang – 1 trong những công ty đầu tư trong Tổng khu du lịch sinh thái Hải Tiến đã thu hút lượng khách du lịch đến nghỉ dưỡng khá đông vào mùa hè năm 2017 vừa qua. Tổ hợp khu nghỉ dưỡng của Công ty du lịch Phương Trang nằm sát bờ biển Hải Tiến thuộc địa phận 2 xã Hoằng Hải và Hoằng Tiến (cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 17km). Cảnh quan nơi đây hoang sơ mà tự nhiên hấp dẫn. Mùa du lịch năm 2017, Công ty du lịch Phương Trang đã đưa vào khai thác sử dụng 4 khách sạn cao tầng và 2 biệt thự sang trọng với tổng trên 200 phòng, được thiết kế mới lạ, mang hơi hướng Ai cập cổ đại, 2 bể bơi mini ngoài trời và nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn. Đặc biệt khách sạn 4 tầng của công ty mang tên Queen Hotel - “Nữ hoàng” nằm ngay sát bãi biển, bước chân xuống làn cát trắng, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn sắc màu của biển xanh, nắng vàng và ngắm nhìn rừng phi lao xanh, bát ngát nên thơ. Tọa lạc ở giữa rừng thông nguyên sơ, sóng biển vỗ chân bờ thuộc địa phận xã Hoằng Hải, khách sạn Queen có thiết kế độc đáo theo phong cách Ai Cập cổ đại, hướng ra biển, với 52 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
ht2.jpg
 
Toà nhà có một nhà hàng Pha-ra-ông, 4 phòng dịch vụ vui chơi giải trí tổng hợp, 1 bể bơi ngoài trời cho trẻ em và 1 bể bơi ngoài trời cho người lớn được thiết kế với công nghệ tiêu chuẩn cao cấp, đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến nghỉ dưỡng tại đây, trong đó có cả khách nước ngoài. Được biết, các trang thiết bị bên trong mỗi phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, vừa hiện đại vừa pha chút cổ đại của đất nước Ai cập, tạo cho khách du lịch có những cảm nhận thú vị và mới lạ. Hiện công ty đang tuyển thêm nhân viên, chỉnh trang khuôn viên, sơn sửa và nâng cấp các phòng, tiếp tục đa dạng hóa các dịch vụ du lịch để chuẩn bị đón khách du lịch – hè 2018./.
 
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
5463
Hôm qua:
16746
Tuần này:
37767
Tháng này:
204967
Tất cả:
11697529