QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự - an toàn giao thông chuẩn bị cho lễ khai trương hè Hải Tiến năm 2018

Đăng lúc: 15:04:57 27/04/2018 (GMT+7)

Với mục tiêu quyết tâm bảo đảm an toàn tuyệt đối ANTT, ATGT trong mùa du lịch hè 2018- trước mắt là lễ khai mạc sẽ diễn ra vào tối 28/4 tới, trong những ngày này, lực lượng công an huyện đang tăng cường triển khai thực hiện các kế hoạch về đảm bảo ANTT, ATGT trên địa bàn.

1.JPG
 
Theo kế hoạch, trong thời gian diễn ra lễ khai mạc hè Hải Tiến 2018, Công an huyện đã huy động lực lượng thường trực ở các đội nghiệp vụ và ở các tổ, chốt 50% quân số. Các ngày cao điểm và khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến vào tối 28/4, toàn lực lượng sẽ trực 100% quân số để đảm bảo an ninh, trật tự. Đường dây nóng cũng đã được thiết lập và công khai tại các khách sạn, nhà hàng ở khu du lịch biển Hải Tiến. Lực lượng công an huyện cũng đã thành lập tổ tiếp nhận, chăm sóc, liên lạc và bàn giao an toàn các trường hợp không may bị lạc trong đêm khai trương và các ngày lễ 30/4, 1/5… nhằm đảm bảo an toàn cho du khách đến với Hải Tiến. Đồng thời các đội nghiệp vụ cảnh sát công an huyện phối hợp với đồn biên phòng Hoằng Trường, Ban chỉ huy quân sự huyện và công an các xã Hoằng Minh, thị trấn Bút Sơn, Hoằng Đạo, Hoằng Ngọc, Hoằng Hải, Hoằng Trường, Hoằng Tiến và Hoằng Thanh thành lập 15 chốt tại ngã 4 Hoằng Minh, ngã 4 Gòng – thị trấn Bút Sơn, tuyến Tỉnh lộ 510 địa phận xã Hoằng Đạo đến Cây xăng, chốt tại ngã 5 Hoằng Tiến – Hoằng Ngọc, ngã 4 Tiền Thôn II, ngã 4 Tiền Thôn I, điểm bãi xe Hải Tiến, ngã ba tiếp giáp công ty Phương Trang – Thôn 10 Hoằng Hải, ngã 4 thôn 9 Hoằng Hải, ngã 3 đi vào Eureka Linh Trường, vị trí phía nam công ty Ánh Phương – Cty Thanh Vân theo tuyến dân sinh từ bãi biển về phía tây thôn Đại Long – Hoằng Thanh và khu vực để ô tô của khách, Ngã 4 khu vực sinh thái Hải Tiến, Đảm bảo ANTT khu vực cánh gà trước khán đài phía Nam (giáp nhà nghỉ Ánh Phương), Đảm bảo ANTT khu vực cánh gà phía Bắc khán đài (trước nhà nghỉ Sao Biển), Đảm bảo ANTT khu vực hàng rào trước khán đài dành cho đại biểu, các đoàn khách dự lễ khai trương…. Để tuần tra đảm bảo ANTT, phân luồng đảm bảo TTATGT, trật tự công cộng, chống ùn tắc giao thông; đảm bảo an toàn, thuận tiện cho hoạt động du lịch hè; tổ chức tốt phương án đảm bảo ANTT cho các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch diễn đêm khai tương du lịch sinh thái biển Hải Tiến năm 2017... không để phát sinh các vụ việc phức tạp về an ninh trật tự. Bên cạnh việc tuần tra và xử lý vi phạm, lực lượng chức năng cũng tập trung triển khai các giải pháp nhằm ngăn chặn hành vi ép khách, ép giá; tăng cường giám sát chặt chẽ các đối tượng có biểu hiện hoạt động “bảo kê”, tranh giành địa bàn, có dấu hiệu cướp giật, cưỡng đoạt tài sản, đặc biệt là hoạt động của xe điện. Thiếu úy Mai văn Dũng, Phó trưởng công an huyện cho biết: chúng tôi đã sớm lập kế hoạch để có phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông nhất là vào đêm khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến. Chúng tôi cũng chủ động có giải pháp phân luồng và cắt cử cán bộ thường trực tại những điểm thường xảy ra ách tắc để giải toả, đảm bảo an toàn.
3.JPG
 
Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Hoằng Hóa, trong những ngày vừa qua, lực lượng công an huyện đã chủ động tham mưu cho cấp ủy- chính quyền tổ chức tốt các điểm trông giữ xe cho các đại biểu, nhân dân và du khách tham dự lễ; đẩy mạnh tuyên truyền đối với các cơ sở kinh doanh và các hộ dân, phát động toàn dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự… Với diện mạo mới khang trạng - hiện đại - lịch sự và chuyên nghiệp, trong mùa du lịch năm nay, hứa hẹn sẽ có rất đông khách du lịch đến thăm quan và nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến. Do đó, để Hải Tiến tạo được ấn tượng đẹp trong lòng du khách cũng như có thể ngày càng thu hút đông khách du lịch đến với Hải Tiến thì cùng với lực lượng công an, mỗi người dân cũng cần phải nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm các quy định về trật tự an toàn giao thông – trật tự công cộng./.
 
Thế Khải
Truy cập
Hôm nay:
1566
Hôm qua:
9867
Tuần này:
43737
Tháng này:
210937
Tất cả:
11703499