QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức lễ phát động chiến dịch “ Hãy làm sạch biển” năm 2018

Đăng lúc: 08:57:24 04/04/2018 (GMT+7)

Vừa qua, tại bãi biển xã Hoằng Trường, UBND huyện Hoằng Hóa đã tổ chức phát động chiến dịch“ Hãy làm sạch biển” năm 2018.

 Tại buổi lễ phát động, đại diện lãnh đạo huyện Hoằng Hóa và chính quyền địa phương các xã Hoằng Trường, Hoằng Tiến, Hoằng Hải khẳng định: Vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường là những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người và giống nòi của mỗi quốc gia. Vì vậy, mọi tổ chức, cá nhân đều phải có nghĩa vụ, trách nhiệm bảo vệ môi trường biển đảo, đồng thời, chia sẻ những khó khăn của ngư dân hiện đang sinh sống ở các khu vực ven biển. Ngay sau lễ phát động, Lãnh đạo huyện, chính quyền địa phương, cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Hoằng Trường cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, giáo viên, học sinh trường THCS Hoằng Trường, Hoằng Thanh, Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Phụ và Trường THPT Hoằng Hóa 3 đã làm vệ sinh môi trường tại các khu vực mép biển, bến bãi tàu thuyền, khu chế biến hải sản, khu du lịch.
Để phong trào lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, các đơn vị sẽ tiếp tục duy trì chiến dịch “ Hãy làm sạch biển” ít nhất 2 lần một tháng./.
 
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

*Một số hình ảnh hoạt động:

pd1.JPG

pd2.JPG

pd3.JPG

pd4.JPG

pd5.JPG

pd6.JPG

pd7.JPG
Truy cập
Hôm nay:
9770
Hôm qua:
16746
Tuần này:
42074
Tháng này:
209274
Tất cả:
11701836