QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Tiến tích cực chuẩn bị cho Khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2018

Đăng lúc: 14:33:04 18/04/2018 (GMT+7)

Ngay sau khi có kế hoạch tổ chức Khai mạc du lịch biển Hải Tiến năm 2018 của huyện, xã Hoằng Tiến là 1 trong các địa phương thuộc khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, do vậy công tác chuẩn bị hướng đến ngày khai mạc đã đang được Hoằng Tiến khẩn trương triển khai thực hiện.

 Công tác đầu tiên là thường xuyên thông báo nội dung kế hoạch tổ chức khai mạc du lịch của huyện rộng rãi trên loa truyền thanh, giao nhiệm vụ cho các thành viên là cán bộ ở các đoàn thể xã tham gia đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trước, trong và sau lễ khai mạc du lịch; phối hợp giải phóng mặt bằng đường Gòng - Hải Tiến theo kế hoạch của huyện đảm bảo các hoạt động chuẩn bị tổ chức khai mạc. Ngoài ra, quản lý chặt chẽ các hoạt động kinh doanh trên tuyến đường vào khu du lịch, không để các hộ lấn chiếm lòng lề đường để kinh doanh; các hộ xây dựng để vật liệu trên tuyến đường làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông, không che chắn phông bạt làm mất mỹ quan khu du lịch. Chạy dọc từ ngã 5 Hoằng Tiến cho đến khu du lịch, cờ đỏ, băng zôn tung bay phấp phới, tạo khí thế sôi nổi hướng đến lễ khai mạc lễ hội du lịch biển, nhân dân xã Hoằng Tiến nói riêng, nhân dân trong huyện nói chung đang chờ đón đến lễ khai mạc du lịch biển Hải tiến- mùa thứ 7 huyện Hoằng Hóa tổ chức quy mô hoành tráng và sẽ diễn ra vào 8h tối ngày 28/4 sắp tới. Ban văn hóa xã cũng đang tích cực treo băng zôn, khẩu hiệu, hồng kỳ trên tuyến đường đến khu du lịch từ Ngã 5 Kim Tân 2 đến đường 40 m và dọc đường Trường Phụ.
Trên tinh thần chỉ đạo của xã, Công an xã Hoằng Tiến cũng đã có kế hoạch và phương án cụ thể, huy động toàn bộ lực lượng công an viên và quân sự xã với tổng số 30 đồng chí, đảm bảo an toàn cho đêm khai mạc và suốt mùa du lịch. Phối hợp với Công an huyện, Đồn biên phòng Hoằng Trường đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông cho Lễ khai mạc và suốt mùa du lịch. Giải tỏa các tụ điểm bán hàng tại ngã 5 Kim Tân 2, ngã tư Tiền Thôn 2; phối hợp và giải tỏa các tụ điểm lấn chiếm lòng lề đường mất an toàn giao thông, ảnh hưởng đến các hoạt động khai mạc tại khu vực hành lang đường 40m. Bên cạnh đó, Công an xã thành lập tổ thường trực phối hợp với các công ty du lịch và Đồn Biên phòng Hoằng Trường đảm bảo các hoạt động tắm biển, cứu hộ, cứu nạn, đảm bảo an toàn cho du khách tại bãi biển chung thuộc bàn xã quản lý. Hiện nay, xã Hoằng Tiến đang phát động nhân dân thường xuyên giữ gìn vệ sinh môi trường, đường làng ngõ xóm, Đoàn thanh niên xã lập đội thanh niên xung kích tham gia cùng lực lượng Công an huyện, Đoàn thanh niên huyện tham gia phân luồng giao thông, hướng dẫn du khách tham gia các sự kiện trong trong dịp lễ khai mạc du lịch. Riêng đối với khu di tích lịch sử đền thờ Tô Hiến Thành, tổ quản lý di tích cũng đang trang trí, vệ sinh môi trường khu di tích và chuẩn bị các điều kiện để đón khách du lịch đến dâng hương và thăm quan.
Nhìn chung đến thời điểm này, Hoằng Tiến đang thực hiện các công việc chuẩn bị cho Lễ khai mạc du lịch biển Hải Tiến 2018 với tinh thần khẩn trương và phấn khởi, để góp phần cùng với huyện đảm bảo cho đêm khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến của huyện diễn ra thành công tốt đẹp./.
 
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
5857
Hôm qua:
7193
Tuần này:
28483
Tháng này:
209938
Tất cả:
11465783