QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hiệp hội Doanh nghiệp Hoằng Hóa: tổ chức Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Đăng lúc: 07:48:42 20/11/2017 (GMT+7)

Ngày 17/11/2017, Hiệp hội Doanh nghiệp Hoằng Hóa đã tổ chức Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 Dự và chỉ đạo Đại hội có, đại diện lãnh đạo hiệp hội Doanh nghiệp thanh hóa tại Hà Nội, hiệp hội doanh nghiệp Hoằng Hóa tại Hà Nội; Phía tỉnh có ông Phạm Bá Oai- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa; Phía huyện, có các đồng chí: Trương Tuấn An- Quyền Bí thư huyện ủy, đồng chí Lê Xuân Thu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Đức Giang- Phó Bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện; tham dực đại hội còn có: Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; đại diện Ủy ban MTTQ và các ban, phòng, ngành, đoàn thể cấp huyện; đại diện Hiệp hội doanh nghiệp các huyện Hậu Lộc,Nga Sơn, Hà Trung và Quảng Xương; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và 140 đại biểu là hội viên Hội doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa.
Trong nhiệm kỳ qua, BCH Hiệp hội Doanh nghiệp Hoằng Hóa luôn quan tâm đến công tác phát triển hội viên, chăm lo đến quyền và lợi ích hợp pháp của họ. Cùng với đó là việc chia sẻ cùng với doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tạo mối đoàn kết gắn bó giữa doanh nghiệp hội viên và hiệp hội. Đặc biệt năm 2017 còn tổ chức 20 doanh nghiệp hội viên đi học tập kinh nghiệm, tìm hiểu thị trường tại Thái Lan... Ngoài ra còn vận động các doanh nghiệp tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất và quản lý doanh nghiệp, đồng thời, tích cực vận động các doanh nghiệp hội viên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện của địa phương, tham gia quỹ khuyến học “nâng cánh ước mơ”, xây dựng đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ đồng bào lũ lụt, tài trợ cho Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa...
Trong 5 năm qua,toàn huyện đã thành lập mới được nhiều doanh nghiệp, riêng 09 tháng đầu năm 2017, đã có 170 doanh nghiệp được thành lập mới nâng tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn lên 480 doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển về số lượng quy mô, năng lực và hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được nâng lên, doanh thu, số lượng lao động và chỉ tiêu nộp ngân sách nhà nước luôn tăng trưởng. Năm 2016, doanh thu đạt 2000 tỷ đồng, nộp ngân sách 25 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho gần 6000 lao động .
Nhiệm kỳ 2017 - 2022, Hiệp hội doanh nghiệp Hoằng Hóa đề ra mục tiêu cụ thể đến cuối nhiệm kỳ, phát triển hơn 300 hội viên. Tổ chức các hoạt động tư vấn, trợ giúp doanh nghiệp, xúc tiến đầu tư hàng năm; thực hiện tốt công tác đại diện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các hội viên; làm tốt vai trò là cầu nối giữa các cơ quan chức năng với cộng đồng doanh nghiệp.
Phát biểu tại đại hội, đại diện hội DN Thanh Hóa tại Hà nội, Chủ tịch HHDN tỉnh Thanh Hóa và ý kiến phát biểu của đồng chí Lê Đức Giang Chủ tịch UBND huyện đều đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và đóng góp của HHDN huyện. Đặc biệt trong ý kiến phát biểu của mình, ngoài biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của hiệp hội doanh nghiệp huyện đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã gợi mở và giao nhiệm vụ cho Hiệp hội cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới đó là: ngay sau đại hội này, hiệp hội cần tiếp tục xây dựng, bổ sung hoàn thiện Điều lệ Hiệp hội; làm tốt công tác phát triển hội viên; tích cùng tham gia cấp ủy, chính quyền trong giải quyết khó khăn vướng mắc để các doanh nghiệp cùng phát triển; phát huy tốt tinh thần khởi nghiệp sáng tạo; chủ động tranh thủ sự giúp đỡ của hiệp hội doanh nghiệp cấp trên và chủ động đề xuất với cấp ủy, chính quyền trong xây dựng, điều chỉnh, bổ sung các chủ trương, định hướng phát triển kinh tế xã hội, các cơ chế, chính sách liên quan đến doanh nghiệp…Tại Đại hội đã bầu 31 ông, bà vào Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa, khóa II, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Cũng tại đại hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã trao bước trướng của UBND huyện, Bằng khen, giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cho Hiệp hội doanh nghiệp huyện, trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các doanh nghiệp, doanh nhân và trong dịp này, Hiệp hội doanh nghiệp huyện cũng đã trao chứng nhận cho các hội viên của hiệp hội./.

Tuyết Mai :Đài Hoằng Hóa
 
*Một số hình ảnh tại đại hội:

a1.JPG


a2.JPG

 
a3.JPG


a4.JPG

 
a5.JPG


a6.JPG

 
a7.JPG


a8.JPG
Truy cập
Hôm nay:
4074
Hôm qua:
8100
Tuần này:
34800
Tháng này:
216255
Tất cả:
11472100