QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa: Tổ chức gặp mặt, tọa đàm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.2018

Đăng lúc: 15:03:15 15/10/2018 (GMT+7)

Chiều ngày 12/10, UBND huyện Hoằng Hóa đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2018. Tham dự có đồng chí Lê Xuân Thu, Phó Bí thư TT phụ trách huyện ủy – CT HĐND huyện, đồng chí Lê Sỹ Nghiêm-Phó BT- CT UBND huyện, các đồng chí Phó CT UBND huyện, đại diện các phòng, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn huyện.và 100 doanh nhân tiêu biểu đại dện cho 530 Doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

ndn2.jpg
Đồng chí Lê Sỹ Nghiêm-PBT-Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt nhân ngày doanh dân
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Sỹ Nghiêm- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển của huyện trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các doanh nghiệp trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt các nghĩa vụ thuế quỹ đối với Nhà nước, các doanh nghiệp cần nắm bắt nhanh thị trường kinh doanh để hội nhập; chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước; từng bước đổi mới phương thức sản xuất để nâng cao năng suất lao động; đội ngũ doanh nhân cũng cần không ngừng nâng cao năng lực, đoàn kết, giúp đỡ nhau tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra.
 
ndn1.jpg
 Đồng chí Lê văn Nhuần PCT.TT UBND huyện phát biểu khai mạc
 
Thời gian qua, hiệp hội doanh nghiệp huyện đã quan tâm vận động, tuyên truyền các doanh nghiệp, doanh nhân kết nạp vào hiệp hội, đến nay, số hội viên đã tăng lên gấp 5 lần so với khi thành lập.
Trong điều kiện kinh tế còn gặp nghiều khó khăn, song nhiều doanh nghiệp đã có những bước phát triển mạnh cả về vị thế thương hiệu và uy tín trên thị trường, đóng góp hiệu quả vào các chương trình, dự án, sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Cùng với sự phát triển về số lượng, quy mô, năng lực, hiệu quả sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp được nâng lên, doanh thu, số lượng lao động và chỉ tiêu nộp ngân sách nhà nước của các doanh nghiệp tăng trưởng hàng năm. Năm 2017, doanh thu đạt trên 2000 tỷ đồng, nộp ngân sách 25 tỷ, giải quyết việc làm cho gần 6000 lao động. Năm 2018, ước tính các chỉ tiêu trên vượt từ 15- 20%.
 
ndn4.jpg
 Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các doanh nhân...
 
ndn3.jpg
...tặng giấy khen cho các doanh nhân
 
Nhân dịp này, UBND huyện Hoằng Hóa tặng giấy khen cho 33 doanh nghiệp vì đã có thành tích hoàn thành tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện./.
 
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
4181
Hôm qua:
15097
Tuần này:
58320
Tháng này:
158066
Tất cả:
11650628