QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Huyện Hoằng Hóa– đẩy mạnh công tác tuyên truyền trực quan bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Đăng lúc: 09:33:47 20/04/2016 (GMT+7)

Bên cạnh nhiều hình thức tuyên truyền khác, tuyên truyền cổ động trực quan được huyện Hoằng Hóa triển khai từ huyện đến cơ sở là hình thức tuyên truyền có sức tác động và cổ vũ mạnh mẽ, giúp các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện hướng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đến thời điểm tháng 4/2016, công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đã và đang được các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội và các cơ quan tuyên truyền của huyện Hoằng Hóa đẩy mạnh dưới nhiều hình thức phong phú. Trong đó, công tác tuyên truyền trực quan đã được trung tâm VHTT – TDTT huyện Hoằng Hóa tích cực triển khai, mang lại hiệu quả thiết thực. Đến nay, Trung Tâm Văn hóa huyện đã lên 3 cụm pano tấm lớn ở các vị trí trung tâm của huyện gồm: ngã tư Gòng, ngã tư Hoằng Lộc và ngã 5 Hoằng Ngọc – Hoằng Tiến; lên 10 băng zôn, khẩu hiệu ngang đường dọc trung tâm huyện và các trục đường chính trên địa bàn huyện; chuẩn bị và tăng cường số lượng cờ dây các màu, hồng kỳ tại các tuyến đường chính trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, Trung tâm VHTT – TDTT huyện cũng đã phân công cán bộ giúp đỡ, hướng dẫn các địa phương thực hiện công tác tuyên truyền trực quan, trang trí tại khu vực bầu cử khi có đề nghị của UBND các xã, thị trấn. Đến thời điểm tháng 4/2016, hầu hết các xã trên địa bàn huyện đã kẻ vẽ được 18 đến 20 câu khẩu hiệu tường, 8 đến 10 băng zôn ngang đường và xây dựng pano tuyên truyền bầu cử.


21.4.2016.1.JPG
 

Theo kế hoạch, trong tháng 5, Trung tâm VTTT – TDTT huyện Hoằng Hóa sẽ  thực hiện tuyên truyền cổ động về cuộc bầu cử bằng xe thông tin lưu động. Xe thông tin lưu động của huyện ta sẽ tham gia liên hoan “tuyên truyền lưu động bầu cử quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021” tại huyện Quan Hóa. Sau đó, thực hiện tuyên truyền lưu động trên địa bàn huyện. Nội dung tập trung tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; tuyên truyền nội dung của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015;  Tuyên truyền quyền bầu cử và ứng cử của công dân, nghĩa vụ, trách nhiệm của cử tri trong công tác bầu cử; các hoạt động trong quá trình tiếp xúc cử tri; các quy định về trình tự, thể thức bầu cử...đến các thôn làng.


21.4.2016.3.JPG

Có thể khẳng định, bên cạnh nhiều hình thức tuyên truyền khác, tuyên truyền cổ động trực quan được huyện Hoằng Hóa triển khai từ huyện đến cơ sở là hình thức tuyên truyền có sức tác động và cổ vũ mạnh mẽ các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện hướng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, tạo tâm lí phấn khởi trong cử tri và nhân dân toàn huyện trước, trong và sau ngày bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
11181
Hôm qua:
8649
Tuần này:
26739
Tháng này:
193939
Tất cả:
11686501