QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Các xã vùng biển gặp mặt, tặng quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019

Đăng lúc: 00:00:00 19/02/2019 (GMT+7)

Hòa chung khí thế của tuổi trẻ huyện nhà sẵn sàng chờ ngày lên đường nhập ngũ, những ngày này, những thanh niên ưu tú của 8 xã vùng biển huyện cũng đang rất phấn khởi, háo hức chờ đến ngày 20/2 sắp tới lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ công dân cao cả của mình - bảo vệ Tổ quốc thân yêu.

Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, hàng năm, các xã vùng biển của huyện Hoằng Hóa luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ với chỉ tiêu giao quân cao. Mùa tuyển quân năm 2019, cấp ủy Đảng, chính quyền các xã vùng biển đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện các khâu, các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ chặt chẽ, đúng luật; lựa chọn những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tôc hức kỷ luật cao.

Trong không khí đầm ấm, thân tình của những ngày xuân mới, cũng như các địa phương khác trên địa bàn huyện, các xã vùng biển đều đã tổ chức tọa đàm gặp mặt, giao lưu văn nghệ và tặng quà động viên những thanh niên ưu tú của địa phương chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy – chính quyền, các hội đoàn thể xã, thôn động viên các thanh niên giữ gìn sức khỏe, phát huy tinh thần xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách, phấn đấu rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương. Cũng tại buổi gặp mặt này, các tân binh được mang trên mình bộ quân phục màu xanh áo lính, được hòa mình trong những lời ca tiếng hát của các ca khúc cách mạng và được đón nhận những món quà thật ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm từ các đồng chí lãnh đạo địa phương với những cái bắt tay thật chặt đầy hứa hẹn; điển hình như: xã Hoằng Phụ tặng 13 tân binh, mỗi tân binh 800 ngàn đồng, Hoằng Tiến tặng 11 tân binh, mỗi tân binh 500 ngàn đồng, Hoằng Trường tặng 11 tân binh, mỗi tân binh 800 ngàn đồng, Hoằng Thanh tặng 9 tân binh, mỗi tân binh 700 ngàn đồng, Hoằng Yến tặng 7 tân binh, mỗi tân binh từ khi tham gia sơ, khám tuyển đến ngày lên đường nhập ngũ là 1 triệu 300 ngàn đồng vv… Tất cả những điều đó như đã tiếp thêm bầu nhiệt huyết cách mạng, niềm tin, ý chí để các tân binh quyết tâm lên đường làm tròn nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

received_619218068525718.jpeg

received_2298574426872304.jpeg

received_2008474312551179.jpeg

Đón nhận tình cảm của địa phương, các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho. Tân binh Nguyễn Đăng Thanh xã Hoằng Thanh phấn khởi cho biết: “Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa là trách nhiệm, là niềm tự hào của tuổi trẻ. Để tiếp bước của các thế hệ cha anh đi trước, xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ, em quyết tâm sẽ ra sức học tập, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, trở thành một chiến sĩ giỏi. Hiện giờ, em đã chuẩn bị hành trang, sẵn sàng lên đường nhập ngũ và hy vọng sau nay sẽ được phục vụ lâu dài trong Quân đội nhân dân Việt Nam”./.

Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
6146
Hôm qua:
8940
Tuần này:
31632
Tháng này:
131378
Tất cả:
11623940