QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Đức: Với công tác tuyển chọn gọi thanh niên nhập ngũ 2019

Đăng lúc: 18:07:24 16/02/2019 (GMT+7)

Những năm qua, cùng với việc chăm lo phát triển kinh tế - xã hội, xã Hoằng Đức - huyện Hoằng Hóa luôn thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng địa phương, nhất là công tác tuyển chọn, gọi thanh niên nhập ngũ, liên tục nhiều năm liền xã đều đảm bảo 100% chỉ tiêu quân số trong các đợt giao quân và số thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ của xã cũng ngày càng cao.

1 (1).jpg
 
Trong đợt tuyển quân năm 2019, nhằm thực hiện tốt chỉ tiêu tuyển quân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã đã rà soát để nắm chắc nguồn thanh niên trong độ tuổi thực hiện NVQS; tổ chức các bước tuyển chọn như: họp xét sơ tuyển công dân SSNN, xét duyệt chính trị, bình cử công khai đúng quy định. Qua xét tuyển và điều khám, xã Hoằng Đức có 4 thanh niên đạt sức khỏe để nhập ngũ vào các đơn vị: Tổng cục Chính trị và Lữ Đoàn 368. Những ngày qua, Hội đồng NVQS xã Hoằng Đức đã thành lập đoàn đến tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng, kịp thời hỗ trợ, động viên các thanh niên của xã được trao lệnh gọi nhập ngũ năm nay an tâm hơn khi lên đường nhập ngũ.
Ông Nguyễn Anh Xuân- Chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội đồng NVQS xã cho biết các thanh niên của xã khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương có nhu cầu cũng được giới thiệu đi học nghề phù hợp và giới thiệu việc làm tại địa phương. Để ngày thanh niên lên đường thật sự có ý nghĩa, Hội đồng NVQS xã cùng với các ngành, đoàn thể địa phương đang tiếp tục chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, giao lệnh gọi nhập ngũ đến từng thanh niên và quản lý tốt số thanh niên trúng tuyển, động viên gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ. Đồng thời, thống nhất kế hoạch tổ chức gặp mặt, tặng quà cho thanh niên lên đường làm nhiệm vụ, thực hiện công tác hậu phương quân đội để thanh niên yên tâm hoàn thành tốt thời gian trong quân ngũ của mình./.
 
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
6877
Hôm qua:
8649
Tuần này:
22435
Tháng này:
189635
Tất cả:
11682197