QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Huyện uỷ Hoằng Hóa tổ chức tọa đàm gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp xuân Canh Tý 2020.

Đăng lúc: 08:12:28 15/02/2020 (GMT+7)

Trong không khí vui mừng, phấn khởi chuẩn bị đón cổ truyền của dân tộc, Ngày 17/01/2020, dưới sự chủ trì của các đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Sỹ Nghiêm – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã tổ chức tọa đàm gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện nhân dịp xuân Canh Tý 2020. Tham dự buổi gặp mặt còn có đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện.


Trong không khí vui mừng, ấm áp và tình cảm của buổi tọa đàm gặp mặt, đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ những thành tựu quan trọng mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2019.

Ảnh 2. Đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ .png
Đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định: Buổi tọa đàm gặp mặt thân mật với các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ trong dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền là truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ huyện nhà, nhằm ôn lại những thành công của năm cũ, bàn về những mục tiêu quan trọng cần phải tập trung chỉ đạo thực hiện trong năm tiếp theo và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo huyện qua thời kỳ. Đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyệnng vui mừng thông báo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ những kết quả quan trọng mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2019. Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định: Năm 2019 dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thiên tai và mưa lũ nhưng với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, kinh tế, xã hội huyện Hoằng Hoá tiếp tục ổn định và phát triển; có 27/27 chỉ tiêu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch. Khẳng định những kết quả toàn diện, những lĩnh vực có nhiều đổi mới và chuyển biến rõ nét về chất trong năm 2019, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng nêu rõ: Những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại đã được Ban Chấp hành Đảng bộ huyện chỉ rõ, tập trung phân tích, rút ra những bài học kinh nghiệm để từng bước lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục cho bằng được trong thời gian tới. Thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế còn vướng phải, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện giải pháp phát triển của năm 2020 và nhưng năm tiếp theo trong đó tập trung vào chuyển đổi ruộng đất, đẩy nhanh việc triển khai các thoả thuận giữa huyện với các nhà đầu tư, tập trung làm tốt quy hoạch hạ tầng… Các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, góp thêm những giải pháp, quyết sách trong lãnh đạo, điều hành để Huyện ủy hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, thúc đẩy quá trình phát triển KT – XH, QP - AN của huyện trong giai đoạn tới.

Phát biểu tại tọa đàm buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong năm qua dưới sự chỉ đạo, điều hành của Thường trực Huyện ủy, sự giám sát chặt chẽ của HĐND và nỗ lực thực hiện của các cấp chính quyền. Trong không khí đầm ấm, cởi mở, các đồng chí đã chia sẻ những băn khoăn, trăn trở đồng thời đề xuất nhiều cách làm, phương hướng để giải quyết các vấn đề nổi cộm liên quan đến phát triển KT-XH, QP-AN của huyện. Tiếp thu ý kiến đóng góp đó, Các đồng chí lãnh đạo huyện cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành nhằm đưa huyện nhà ngày càng phát triển.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống./.

Thế Khải – Trung tâm VHTT, TT&DL

 

 

         

Truy cập
Hôm nay:
3972
Hôm qua:
8100
Tuần này:
34698
Tháng này:
216153
Tất cả:
11471998