QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trung tâm học tập cộng đồng xã Hoằng Thái khai giảng năm học 2020- 2021

Đăng lúc: 15:22:40 01/10/2020 (GMT+7)

Sáng 01/10/2020, xã Hoằng Thái tổ chức lễ phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời và khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng năm học 2020- 2021.

 Về dự có đồng chí Lê Đức Ky- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể xã, Trạm y tế xã, Hiệu trưởng các nhà trường, Bí thư chi bộ, trưởng thôn và đại diện các tầng lớp nhân dân trong xã.

1.jpg

 Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 có chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”. Phát huy kết quả của năm học qua, Trung tâm HTCĐ xã Hoằng Thái  đã mở được các lớp học ở các nhóm học: Giáo dục pháp luật; giáo dục văn hóa-xã hội; giáo dục sức khỏe; Phát triển kinh tế; lớp đào tạo dài hạn; ngắn hạn và lớp chuyển giao KHKT … Phong trào Khuyến học, khuyến tài đạt nhiều kết quả và được cấp huyện, cấp xã đánh giá cao.

2. ông Trịnh Hữu Vui- CT UBND xã- GĐTTHTCĐ xã Hoằng Thái phát biểu khai mạc.jpg
ông Trịnh Hữu Vui- CT UBND xã- GĐTTHTCĐ xã Hoằng Thái phát biểu khai mạc
 

Phát biểu khai mạc tại buổi khai giảng lớp học , đồng chí Trịnh Hữu Vui – Chủ tịch UBND – Giám đốc TTHTCĐ xã đã nhấn mạnh vai trò của trung tâm học tập cộng đồng, qua trung tâm  đã góp phần không nhỏ đưa phong trào học tập của xã nhà ngày một khởi sắc.  Đã có vnhiều nội dung như  lớp bồi dưỡng đào tạo nghề; giáo dục pháp luật, giáo dục sức khỏe, giáo dục môi trường; bồi dưỡng, tập huấn KHKT…. Các hoạt động về khuyến đọc, khuyến học và xây dựng xã hội học tập tiếp tục mở rộng quy mô giáo dục, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của các ngành học, cấp học. Thông qua các lớp học  hướng đến việc xây dựng gia đình hạnh phúc, là nền tảng để mỗi người dân tham gia xây dựng xã hội, xây dựng đơn vị sạch đẹp, thông minh và không ngừng phát triển.

Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời và tạo điều kiện cho mọi người, mọi lứa tuổi, thành phần được học tập thường xuyên, được phổ biến kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, sáng kiến trong sản xuất, tăng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và tiếp thu chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Trung tâm sẽ phối hợp với các ngành, tổ chức đoàn thể để có nhiều buổi học, tập huấn thiết thực. Ngay sau khai giảng các học viên được tiếp thu chuyên đề về vấn đề tuyên truyền, phổ biến  pháp luật, do chuyên viên phòng Tư pháp huyện truyền đạt./.

Tuyết Mai: TT VHTTTT và DL

Truy cập
Hôm nay:
14906
Hôm qua:
13556
Tuần này:
53948
Tháng này:
153694
Tất cả:
11646256