QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Điện Lực Hoằng Hóa: Đảm bảo cấp điện ổn định trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Đăng lúc: 15:26:39 30/01/2019 (GMT+7)

Ông Lê Quang Hiếu GĐ Điện lực Hoằng Hóa cho biết: Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Điện Lực Hoằng Hóa đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm tăng cường khả năng vận hành của hệ thống điện để phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Điện lực Hoằng Hóa, hiện đang quản lý vận hành 18 lộ xuất tuyến trên địa bàn toàn huyện Hoằng Hóa, 5 xã , 1 phường thuộc Thành Phố Thanh Hóa và 3 xã của huyện Hậu Lộc.
Đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán, từ đầu tháng 11 Điện lực Hoằng Hóa đã khẩn trương thực hiện công tác kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng lưới điện trung, hạ áp; xử lý các tồn tại trên lưới điện, tổ chức phát quang hành lang tuyến đường dây trung, hạ áp, đo và san tải các trạm biến áp phụ tải; bảo dưỡng và xử lý tiếp xúc các trạm biến áp và đường dây tất cả các trạm biến áp thuộc đơn vị quản lý, luân chuyển máy biến áp non tải, quá tải nhằm không để trạm biến áp phụ tải nào bị quá tải trong dịp lễ, Tết.
 
dl1.jpg
Nhân viên Điện lực kiểm tra, xử lý nhanh các sự cố đảm bảo lưới điện an toàn và cấp điện liên tục trong dịp tết
Xây dựng phương án cung cấp điện, đơn vị đặc biệt chú trọng đảm bảo cấp điện cho các địa điểm quan trọng như: Trụ sở các cơ quan Đảng, chính quyền, bệnh viện; các trạm bơm và sản xuất nước sạch; các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh hàng hoá phục vụ Tết; các địa điểm tổ chức các hoạt động chính trị - xã hội, văn hoá - nghệ thuật và vui chơi giải trí trên địa bàn.
Ngoài ra, Điện lực Hoằng Hóa cũng chủ động phối hợp với Đài truyền thanh huyện và các xã, thị trấn tuyên truyền sâu, rộng trong nhân dân về công tác bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp; hướng dẫn các biện pháp sử dụng điện an toàn đến tất cả các khách hàng sử dụng điện; tổ chức, phối hợp kiểm tra an toàn điện đối với các khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các khu vực chợ, các khu dân cư có nguy cơ cháy lớn. Đồng thời lập phương án cấp điện cho các địa điểm diễn ra sự kiện (đặc biệt khu vực Sân vận động huyện – nơi diễn ra chương trình Văn nghệ mừng Đảng- mừng xuân Kỷ hợi 2019 vào tối ngày 26 Tết Kỷ hợi). Bên cạnh đó, Điện lực Hoằng Hóa đã tổ chức trực tăng cường đối với lãnh đạo, bố trí tăng cường thêm nhân lực trực giải quyết sự cố cho khách hàng 24/24h trong kỳ nghỉ Tết. Xây dựng phương án, chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh.
Với phương án cấp điện và công tác chuẩn bị nguồn, lưới điện, Điện lực Hoằng Hóa phấn đấu đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân, quyết tâm không để xảy ra sự cố về lưới điện dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán./.
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
6743
Hôm qua:
8940
Tuần này:
32229
Tháng này:
131975
Tất cả:
11624537