QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Chu Thế Sâm – TVHU – Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ huyện Hoằng Hoá thăm, tặng quà các tổ chức Phật giáo cơ sở nhân đại lễ Phật đản năm 2021 – phật lịch 2565.

Đăng lúc: 09:29:28 18/05/2021 (GMT+7)

Nhân dịp đại lễ Phật đản Phật lịch 2565, dương lịch 2021, ngày 17/5, đồng chí Chu Thế Sâm - TVHU – Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ, đồng chí Lê Hồng Quang – TVHU – Phó Chủ tịch TT UBND huyện đã tới thăm và tặng quà tăng ni, phật tử chùa Hồi Long xã Hoằng Thanh. Cùng đi có đồng chí Lê Sỹ Thắng - Phó Phòng Nội vụ huyện.

 Ảnh 1.jpg

Tại đây, các đồng chí đã gặp gỡ Sư cô Thích Đàm Ngoan – sư trụ trì chùa Hồi Long xã Hoằng Thanh cùng các tăng ni, phật tử của chùa; ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tới toàn thể chư tôn, tăng ni, phật tử của chùa Hồi Long một mùa Phật đản an lành, hạnh phúc... Đồng thời, ghi nhận những đóng góp quan trọng của sư trụ trì chùa, chức sắc Phật giáo và bà con phật tử trên địa bàn đã nỗ lực thực hiện tốt công tác Phật sự; các hoạt động nhân đạo, từ thiện cũng như trong xây dựng và phát triển địa phương ngày càng giàu mạnh văn minh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc và phật tử tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của xã và của huyện, phát huy vai trò của mình tiếp tục có nhiều hoạt động tích cực hơn nữa trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, phát huy truyền thống "hộ quốc an dân" của Phật giáo Việt Nam trong thời kỳ mới, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế và đảm bảo chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Ảnh 2.jpg

Tại đây, các đồng chí đã nhắc nhở sư trụ trì chùa Hồi Long cần lưu ý việc tổ chức Đại lễ Phật Đản trong tình hình dịch bệnh Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp. Vì vậy, cùng với việc đảm bảo các biện pháp an toàn phòng dịch, chùa cần tuyên truyền để tăng ni, phật tử nâng cao nhận thức, trách nhiệm, cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Bên cạnh đó, tuyên truyền để phật tử của mình tích cực tham gia bầu cử Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, diễn ra vào ngày 23/5 sắp tới.

Đại diện nhà chùa, Sư cô Thích Đàm Ngoan - trụ trì chùa Hồi Long xã Hoằng Thanh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, nhà nước, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để đồng bào có đạo nói chung và tăng ni, phật tử nói riêng được hoạt động thuận lợi. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Thanh Quý – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
9440
Hôm qua:
13556
Tuần này:
48482
Tháng này:
148228
Tất cả:
11640790