QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Điện Lực Hoằng Hóa tiểu tu - bảo dưỡng lưới điện phục vụ tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020

Đăng lúc: 08:58:54 14/12/2020 (GMT+7)

Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Điện lực Hoằng Hóa triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG”, đây cũng là hoạt động thường niên được Điện lực tổ chức vào dịp cuối năm. Nhiệm vụ xuyên suốt là bảo đảm công tác quản lý, vận hành lưới điện an toàn, hiệu quả, cấp điện ổn định liên tục phục vụ sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân trên địa bàn, Điện lực Hoằng Hóa đã chủ động xây dựng kế hoạch quản lý kỹ thuật, vận hành và kinh doanh điện năng; vào mùa khô các tháng cuối năm, Điện lực lên kế hoạch tiến hành tiểu tu lưới điện, thiết bị, vệ sinh công, sắp xếp và bố trí nhân lực các đội sản xuất hợp lý, phù hợp với địa bàn; xây dựng kế hoạch, tổ chức huấn luyện và diễn tập các phương án xử lý sự cố ...

TTu.jpg
Công tác bảo đảm an toàn hệ thống, hành lang lưới điện được đơn vị chủ động phối hợp với chính quyền các phường, xã đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức của nhân dân trong việc tham gia bảo vệ công trình điện, cũng như việc sử dụng điện an toàn. Đồng thời, tăng cường kiểm tra an toàn hành lang các tuyến đường dây; vệ sinh công nghiệp hệ thống mối nối tiếp xúc, thiết bị, trạm biến áp, đặc biệt là đối với hệ thống đường dây 35kV; 22kV; 10kV và 0,4kV. Thường xuyên kiểm tra hiện trường, phân công nhân viên trực tiếp kiểm tra, ghi cụ thể các khiếm khuyết của lưới điện và có kế hoạch xử lý ngay các nguy cơ dẫn đến mất an toàn, sự cố.
Chuẩn bị đủ vật tư, thiết bị dự phòng sẵn sàng khắc phục nhanh khi có sự cố xảy ra.

TTu1.jpg

Điện lực xây dựng phương án giám sát sử dụng điện, huy động nguồn phát riêng đối với khách hàng sản lượng lớn, sử dụng thông tin đo ghi từ xa để phục vụ cho giám sát sử dụng điện. Đồng thời, thỏa thuận và làm việc với khách hàng về nhu cầu phụ tải sử dụng điện, khả năng tiết giảm, huy động nguồn riêng, rà soát, đề xuất các phương án tiết giảm nhu cầu sử dụng điện, làm việc với khách hàng lớn, nắm lại nhu cầu phụ tải, ký biên bản thỏa thuận về các giải pháp cung cấp điện, điều hòa phụ tải và tiết kiệm điện để ứng phó với trường hợp có khả năng mất cân đối cung - cầu hệ thống điện.

Các phương án ưu tiên cấp điện cho những khách hàng trọng điểm trong những trường hợp mất điện đột xuất cũng được tính toán để triển khai thực hiện đồng bộ, thống kê chi tiết các phụ tải mang tính chất mùa vụ, đặc trưng của địa phương và có phương án ưu tiên cho các phụ tải trọng yếu phục vụ nhu cầu dân sinh cơ bản như nước sạch, bệnh viện…, chống hạn, chống úng, ngăn dịch bệnh, các sự kiện chính trị - xã hội trên địa bàn.

Bên cạnh việc tiểu tủ - bảo dưỡng hệ thống điện lưới điện, Điện lực triển khai thực hiên một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020, Điện lực thống kê danh sách để trao tặng quà như: Tổ dịch vụ bán lẻ điện năng là đối tác trong việc phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động SXKD của đơn vị; Một số nhà Văn hóa trên địa bàn; Trường học; Các hộ nghèo, gia đình chính sách...

Điện lực Hoằng Hóa xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng Điện lực trong suốt thời gian qua. Điện lực Hoằng Hóa rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Điện lực tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và nhân dân trên địa bàn huyện./.

Điện lực Hoằng Hóa

 

 

Truy cập
Hôm nay:
2656
Hôm qua:
16746
Tuần này:
34960
Tháng này:
202160
Tất cả:
11694722