QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

HLH PN Hoằng Hoá: Tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021- các hoạt dộng công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2019

Đăng lúc: 08:59:12 11/07/2019 (GMT+7)

Ngày 10.07.2019, tại hội trường khối đoàn thể, hội LHPN huyện đã tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021- hoạt dộng công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2019.

Đồng chí Lê Văn Nghĩa -Trưởng ban Dân vận huyện uỷ- Chủ tịch UBMT TQ huyện dự chỉ đạo, dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng đảng, Lãnh đạo NHCSXH, NHNN và PTNT huyện; quỹ TYM tài chính vi mô tình thương, tham gia hội nghị có các đồng chí trong trong BTV, cán bộ huyện hội, Chủ tịch hội phụ nữ các xã, thị trấn trong huyện.
Tại hội nghị đã thông qua báo cáo đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu hội phụ nữ các cấp, báo cáo sơ kết hoạt động công tác hội 6 tháng đầu năm- phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 và nữa cuối nhiệm kỳ.
 
01.jpg
Toàn hội nghị

Theo báo cáo đánh giá và các ý kiến tham luận, thảo luận tại hội nghị cho thấy: Công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chỉ đạo trực tiếp của BTV Huyện uỷ, sự định hướng của Hội LHPN tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành đoàn thể từ huyện đến cơ sở. BCH Hội LHPN huyện đã bám sát các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các kế hoạch, chương trình công tác, nghị quyết của Hội cấp trên được cụ thể hoá vào tình hình thực tế của địa phương, lựa chọn vấn đề ưu tiên, xây dựng, duy trì và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng cụ thể, thiết thực phù hợp đáp ứng với nhu cầu, nguyện vọng của hội viên phụ nữ, góp phần tích cực hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện.
Về thực hiện NQ: Trong giữa nhiệm kỳ qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp. BCH Hội LHPN huyện đã bám sát Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, xây dựng chương trình hoạt động hàng năm được cụ thể hoá vào tình hình thực tế của địa phương, lựa chọn vấn đề ưu tiên, xây dựng, duy trì và nhân rộng mô hình, điển hình, có nhiều đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và đưa ra các giải pháp phù hợp với thực tiễn địa phương. Có 6/9 chỉ tiêu vượt, 3/9 chỉ tiêu đạt so với nghị quyết đề ra. Đạt được kết quả như trên là đ¬ược sự quan tâm lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, sự tạo điều kiện của chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ với các phòng, ngành nên cơ bản đạt đ¬ược mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra, góp phần tích cực thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện.
Hội nghị đã thống nhất đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 và nửa nhiệm kỳ còn lại sẽ :Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các trọng tâm; Nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2016 – 2021; Đẩy mạnh thực hiện 3 khâu đột phá; Thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua và các cuộc vận độngvà thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm.
 
02.JPG
đồng chí Lê Văn Nghĩa Trưởng ban Dân vận phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trưởng ban Dân vận- CT UBMTTQ huyện đã đánh giá, ghi nhận những kết quả Hội LHPN huyện đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019, đặc biệt là những kết quả đạt được giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội. Đồng chí cũng chỉ rõ những khó khăn, thách thức đồng thời đề nghị thời gian tới Hội Phụ nữ huyện cần bám sát chủ đề năm “An toàn cho Phụ nữ trẻ em” thực hiện. các chương trình trọng tâm, đột phá đã đề ra và Tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên phụ nữ; tuyên truyền giáo dục thể hiện rõ quan điểm đường lối chung của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền hình thức đa dạng phong phú, tần xuất cao, phát huy tốt thành quả đã đạt được. Lưu ý vấn đề môi trường, an toàn thực phẩm, ngăn chặn phòng ngừa bạo lực đối với phụ nữ, trẻ em.
 
03.JPG
 Trao quà lưu niệm cán bộ hội cơ sở nghỉ hưu và chuyển công tác

Tại hội nghị đã bầu bổ sung 11 đồng chí vào uỷ viên BCH Hội LHPN huyện khoá XXI và tặng quà cho 2 đồng chí Chủ tịch hội phụ nữ xã Hoằng Thái và Hoằng Đạt nghỉ hưu và chuyển công tác./.
 
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
12941
Hôm qua:
13556
Tuần này:
51983
Tháng này:
151729
Tất cả:
11644291