QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Huyện ủy Hoằng Hóa: Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn Ban Chấp hành Đảng bộ và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của huyện Hoằng Hóa nhiệm kỳ 2020- 2025, 2021- 2026.

Đăng lúc: 07:49:24 08/07/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 06/07/2019, tại trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Huyện ủy Hoằng Hóa phối hợp với trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp khai giảng bồi dưỡng cán bộ dự nguồn Ban chấp hành Đảng bộ và các chức danh chủ chốt của huyện Hoằng Hóa, nhiệm kỳ 2020- 2025, 2021-2026.

Dự lễ khai giảng có các đồng chí Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh cùng đại diện Ban tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo, chuyên viên Phòng Đào tạo trường chính trị tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Lê Xuân Thu - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Phúc – Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy và 90 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các phòng, ban, địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện.

vlcsnap-2019-07-06-09h34m31s733.jpg

vlcsnap-2019-07-06-09h36m00s910.jpg

Phát biểu khai giảng lớp học, Tiến sỹ Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh nhấn mạnh: Thông qua việc tiếp thu kiến thức từ các chuyên đề, học viên sẽ được bổ sung, phát triển kiến thức về lý luận, khoa học lãnh đạo quản lý, nâng cao được năng lực điều hành cũng như kỹ năng xử lý các tình huống và vận dụng các kinh nghiệm được rút ra từ quá trình tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của cấp ủy và chính quyền các cấp. Đồng thời tiếp tục được rèn luyện, bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của người cán bộ lãnh đạo, quản lý theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng ý thức trách nhiệm của người cán bộ trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân, từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ hiện nay. Đồng chí yêu cầu Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức lớp học thực hiện tốt công tác điều hành tổ chức theo đúng kế hoạch, mục tiêu chương trình đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với học viên, là cán bộ nguồn và là cán bộ chủ chốt phải thực hiện kỷ cương, nền nếp, nêu gương trong tất cả các hoạt động, trong đó phải nêu gương trong việc tích cực học tập, thảo luận các nội dung, chuyên đề liên quan đến thực tiễn công tác và chấp hành tốt quy chế của lớp học.

Tiến sỹ Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu khai mạc.jpg
Tiến sỹ Lương Trọng Thành - Tỉnh ủy viên, Hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu khai mạc

Trong thời gian 20 ngày, 90 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các phòng, ban, địa phương, đơn vị của huyện Hoằng Hóa được giảng viên Trường Chính trị tỉnh truyền đạt 21 chuyên đề gồm: Xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ theo tinh thần nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII); Văn hóa chính trị trong quá trình thực thi quyền lực chính trị của người lãnh đạo quản lý; Những giá trị bền vững của Chủ nghĩa Mác - Lê nin; Thực hiện Chỉ thị 05-của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các kỹ năng, phương pháp lãnh đạo quản lý; kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực tiễn, xử lý tình huống đột xuất, kinh nghiệm thực tiễn cần thiết. Tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ở Hoằng Hóa; Nghị quyết của cấp ủy cấp huyện; về phát triển kinh tế du lịch và quản lý đô thị tại huyện Hoằng Hóa; các chương trình thảo luận và viết bài thu hoạch. Kết thúc quá trình học tập, nghiên cứu, các học viên sẽ đi thực tế và viết đề án thu hoạch.

Đồng chí Lê Xuân Thu - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi khai giảng (1).jpg
Đồng chí Lê Xuân Thu - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi khai giảng

Phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Lê Xuân Thu - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Ban Giám hiệu và tập thể nhà trường đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn lực cán bộ cho huyện Hoằng Hóa trong thời gian vừa qua cũng như lớp học này. Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn trong thời gian tới huyện Hoằng Hóa sẽ tiếp tục được quan tâm, mở nhiều hơn nữa các lớp dành cho nhiều đối tượng, nhiều chương trình đào tạo, bồi dưỡng tại huyện, để từ đó Hoằng Hóa có được lực lượng cán bộ từ huyện đến cơ sở vững về lý luận chính trị, chuyên môn và nghiệp vụ trong công tác lãnh chỉ đạo và thực thi công vụ ở cơ quan, địa phương, đơn vị. Đối với học viên, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Xuân Thu nhấn mạnh: Đây là đội ngũ cán bộ cốt cán, đang giữ vị trí chủ chốt trong các cơ quan, đơn vị và xã, do đó yêu cầu phải nghiêm túc thực hiện thời gian vào học trong từng buổi học; tập trung nghe giảng, tích cực trao đổi nội dung bài học với giảng viên; tự giác, tự nghiên cứu bài học và tham gia sôi nổi các hoạt động do Nhà trường và lớp đề ra, phấn đấu là lớp kiểu mẫu, làm gương cho các lớp khác noi theo. Đặc biệt là việc vận dụng kiến thức được học vào thực tiễn công việc một cách hiệu quả, góp phần cùng với tập thể, địa phương, cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ hằng năm./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

 

Truy cập
Hôm nay:
7122
Hôm qua:
8940
Tuần này:
32608
Tháng này:
132354
Tất cả:
11624916