QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Chung kết hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019

Đăng lúc: 16:45:35 19/09/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 19/9/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Huyện ủy Hoằng Hóa đã tổ chức chung kết hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019.

1. Toàn cảnh hội thi chung kết.JPG
 
Về dự và chỉ đạo có đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, Ban tổ chức, Ban giám khảo, tổ thư ký Hội thi cấp huyện, các đồng chí Báo cáo viên của các Đảng ủy, Chi ủy cơ sở. Tham dự hội thi là 7 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 6 cụm thi ( gồm 5 cụm KT - XH và cụm khối cơ quan đơn vị trực thuộc).
 
2. Đồng chí Nguyễn Đình Tới - Thường vụ huyện ủy - Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phát biểu khai mặc cuộc thi.JPG
Đồng chí Nguyễn Đình Tới - Thường vụ huyện ủy - Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phát biểu khai mặc cuộc thi.
 
Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Đình Tới - Thường vụ huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện - TrưởngBan Tổ chức Hội thi khẳng định: Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019 đã tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong triển khai thực hiện, đưa các chỉ thị, nghị quyết đi vào cuộc sống. Đây cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ.
 
3. Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư thường trực huyện ủy tặng hoa cho các thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp huyện.JPG
Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư thường trực huyện ủy tặng hoa cho các thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp huyện.
 
Sau gần 3 tháng triển khai, đến nay, hội thi cấp cơ sở đã thành công tốt đẹp, tạo sức lan tỏa rộng lớn, đặc biệt đã lựa chọn ra 7 thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi cấp huyện gồm xã Hoằng Qùy, Hoằng Phú, Hoằng Hà, Hoằng Tân, Hoằng Ngọc, Hoằng Trinh và Trường THPT Hoằng Hóa 3. Tham gia Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019 các thí sinh trải qua 3 phần thi là chuẩn bị đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.
Ngay sau phần khai mạc, 7 thí sinh xuất sắc đến từ các cơ quan, đơn vị đã bắt đầu các phần thi của mình. Với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ thể lệ Hội thi và rút kinh nghiệm từ hội thi cấp cơ sở, các thí sinh tham gia Hội thi đã thể hiện tốt từng phần thi của mình.
 
4. Phần thi thuyết trình của thí sinh Nguyễn Văn Chung - Bí thư đoàn thanh niên xã Hoằng Tân.JPG
Phần thi thuyết trình của thí sinh Nguyễn Văn Chung - Bí thư đoàn thanh niên xã Hoằng Tân.
 
Nếu như phần thi đề cương được các thí sinh chuẩn bị công phu, có trọng tâm trọng điểm thì ở phần thi thuyết trình, các thí sinh đã khẳng định được năng lực, sở trường của mình nhất là đưa ra nhiều dẫn chứng minh họa sinh động, đầy ấn tượng. Mỗi người một chuyên đề, một cách trình bày, diễn đạt riêng nhưng tựu trung ở các thí sinh chính là tinh thần giao lưu, học hỏi để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng. Đặc biệt, khả năng nhanh nhạy, trả lời đúng trọng tâm câu hỏi với lập luận chặt chẽ đã được các thí sinh xử lý trong phần thi trả lời câu hỏi của ban giám khảo.
Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019 một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng, là cơ hội để các báo cáo viên, tuyên truyền viên tự kiểm tra, đánh giá năng lực của mình, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền.
5.Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Phạm Văn Năm đến từ xã Hoằng Hà.JPG
Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Phạm Văn Năm đến từ xã Hoằng Hà.
 
6. giải nhì thuộc về thí sinh Lê Thị Oanh, xã Hoằng Phú và thí sinh Nguyễn Văn Chung, xã Hoằng Tân.JPG
giải nhì thuộc về thí sinh Lê Thị Oanh, xã Hoằng Phú và thí sinh Nguyễn Văn Chung, xã Hoằng Tân.
 
7. Giải 3 thuộc về các thí sinh đơn vị xã Hoằng Ngọc, Hoằng Qùy, Hoằng Trinh và Trường THPT Hoằng Hóa 3.JPG
Giải 3 thuộc về các thí sinh đơn vị xã Hoằng Ngọc, Hoằng Qùy, Hoằng Trinh và Trường THPT Hoằng Hóa 3.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Phạm Văn Năm đến từ xã Hoằng Hà, giải nhì thuộc về thí sinh Lê Thị Oanh, xã Hoằng Phú và thí sinh Nguyễn Văn Chung, xã Hoằng Tân, giải 3 cho các thí sinh còn lại là các đơn vị: xã Hoằng Qùy, Hoằng Trinh, Hoằng Ngọc và Trường THPT Hoằng Hóa 3./.

 
Thanh Hằng – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
2548
Hôm qua:
9867
Tuần này:
44719
Tháng này:
211919
Tất cả:
11704481