QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Gấp rút chuẩn bị các điều kiện cho lễ kỷ niệm “ 30 năm thành lập trường THCS Nhữ Bá Sỹ, đón nhận Huân chương lao động hạng nhất và 58 năm khối chuyên của huyện (1961-2019)”

Đăng lúc: 09:53:51 21/08/2019 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho buổi lễ tổ chức kỷ niệm “ 30 năm thành lập trường THCS Nhữ Bá Sỹ, đón nhận Huân chương lao động hạng nhất và 58 năm khối chuyên của huyện (1961-2019)” hiện nay, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Huyện, Phòng Giáo dục, các đơn vị, các thành viên đang tích cực thực hiện các phần việc được giao.

1. Thầy Nguyễn Trọng Hoan- Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi họp phân công nhiệm vụ cho cán bộ, giáo viên tham gia phục vụ buổi lễ kỷ niệm  sắp tới.JPG
Thầy Nguyễn Trọng Hoan- Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi họp phân công nhiệm vụ cho cán bộ, giáo viên tham gia phục vụ buổi lễ kỷ niệm sắp tới
 
Đăc biệt, trường THCS Nhữ Bá Sỹ- TT Bút Sơn, thời gian qua mặc dù đang trong thời gian nghỉ hè nhưng cùng với huyện, nhà trường đang tiến hành thực hiện, chuẩn bị tốt các phần việc: Sưu tầm tư liệu, hình ảnh, liên kết các học sinh các thế hệ từng học lớp chuyên, trường chuyên của huyện, các thầy cô giáo từng công tác và tìm kiếm các tư liệu phục vụ cho việc xuất bản cuốn kỷ yếu của trường; thông tin rộng rãi trên trang Facebook với tên: Nhữ Bá Sỹ- Yêu thương tìm về và trên trang Website của trường: THCS Nhữ Bá Sỹ. HoangHoa. Edu. vn.

2.jpg

3. khuôn viên trường.JPG
Khuôn viên trường
 
Thầy Nguyễn Trọng Hoan- Hiệu trưởng nhà trường cho biết thêm: thời gian này, cùng với hỗ trợ một phần kinh phí từ ngân sách của Thị trấn nhà trường cũng đã tiến hành nâng cấp, chỉnh sửa phòng truyền thống của trường, một số phòng học bộ môn: Nhạc, Lý, công nghệ; đây cũng là tạo điều kiện tốt nhất trong công tác giảng dậy và học tập để thầy trò bước vào năm học mới 2018-2019 tiếp tục có những kết quả cao nhất.

4. tets thử  phòng học Tiếng Anh mới đầu tư.JPG
tets thử phòng học Tiếng Anh mới đầu tư
 
Đặc biệt, trong dịp này, cựu học sinh của trường Tào Đức Thắng- Phó tổng Giám đốc Viettel tặng 100 triệu giành cho đầu tư phòng học Tiếng Anh và huy động giáo viên tham gia trồng hoa, cây cảnh, chỉnh trang lại khuôn viên nhà trường. Đến nay, mọi công việc, công tác chuẩn bị cho buổi lễ cơ bản hoàn thành sẵn sàng cho buổi lễ kỷ niệm diễn ra vào 24.08.2019 tới thành công tốt đẹp ./.
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
4608
Hôm qua:
9867
Tuần này:
46779
Tháng này:
213979
Tất cả:
11706541