QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội khuyến học xã Hoằng Thắng: tổ chức lễ phát thưởng cho học sinh có thành tích cao trong năm học 2018-2019

Đăng lúc: 16:00:00 19/08/2019 (GMT+7)

Nhằm kịp thời động viên và khích lệ tinh thần học tập của các em trước khi bước vào năm học mới, ngày 18.08, Hội khuyến học xã Hoằng Thắng đã long trọng tổ chức lễ phát thưởng cho học sinh có thành tích cao trong năm học 2018-2019.

1. toàn cảnh  lễ phát thưởng học sinh.JPG
  toàn cảnh lễ phát thưởng học sinh.
 
Về dự buổi lễ, có ông Lê Đức Ky- Chủ tịch hội Khuyến học, chuyên viên phòng Giáo dục huyện, lãnh đảng, chính quyền, các đoàn thể, CT UBMTTQ, hội Khuyến học xã, BGH 3 nhà trường; Chi hội trưởng, chi hội phó hội khuyến học, các ông bà Bí thư chi bộ; Về dự lễ còn có các ông ( bà) thay mặt cho ban liên lạc hội đồng hương Hoằng Thắng tại Hà Nội, Thanh Hóa, TT Bút Sơn..; Các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng các em có thành tích cao trong học tập, các em có hoàn cảnh khó khăn.
Trong những năm qua, Đảng ủy, UBND, HĐND, UBMTTQVN xã Hoằng Thắng đã có sự quan tâm lớn đến công tác giáo dục nói chung và công tác khuyến tài nói riêng. Do vậy, kết quả của giáo dục Hoằng Thắng ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cả bề rộng lẫn chiều sâu. Đặc biệt là cơ sở vật chất 3 cấp học…ba nhà trường đã đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1, nhiều năm liền đạt danh hiệu “tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh”. Thành tích học tập của học sinh Hoằng Thắng ngày càng tiến bộ; trường THCS nhiều năm liên tục luôn xếp vào tốp 10 của huyện, có rất nhiều học sinh đạt được nhiều giải cao trong các kì thi học sinh giỏi huyện, tỉnh, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT công lập, cao đẳng, đại học ngày càng được nâng cao.
2. Bà Hoàng Thị Tĩnh CT HKH xã báo cáo công tác khuyến học.JPG
 Bà Hoàng Thị Tĩnh CT HKH xã báo cáo công tác khuyến học.
 
Riêng năm học 2018- 2019, cả 3 cấp học thì đã có 147 em thi học sinh giỏi các cấp và đạt 121 giải. Đặc biệt trong hội đồng hương Thành Phố Thanh Hóa còn có em Thiều Nguyễn Hùng đạt giải nhì quốc gia môn hóa học. TT bút Sơn em Thiều Đinh Minh Hùng đạt HCV môn toán học khu vực duyên hải Bắc Bộ.
 
4. ông Lê Đức Ky- CT HKH huyện  trao thưởng.JPG
ông Lê Đức Ky- CT HKH huyện trao thưởng.

5. CT UBMTTQ xã và hiệu trưởng trường Tiểu học trao  quỹ khuyến học cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.JPG
CT UBMTTQ xã và hiệu trưởng trường Tiểu học trao quỹ khuyến học cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

6. đại diện con em xa quê phát biểu.JPG
 đại diện con em xa quê phát biểu.
 
Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, lãnh đạo xã Hoằng Thắng đã trao giấy khen, phần thưởng cho 47 em học sinh đạt thành tích cao trong trong năm học 2018-2019 và các em học sinh của hội đồng hương Hoằng Thắng tại Thành phố Hà nội và Thành Phố Thanh Hóa, Thị Trấn Bút Sơn đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019. Với tổng số tiền 14.550 ngàn đồng. Nhân dịp này, HKH xã đã trao 6 suất quà cho 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của con em trên địa bàn xã Hoằng Thắng. với trị giá 3 triệu đồng.
 
3. đại diện lãnh đạo xã phát biểu và cảm ơn  sự quan tâm của con em xa quê với công tác khuyến học.JPG
 đại diện lãnh đạo xã phát biểu và cảm ơn sự quan tâm của con em xa quê với công tác khuyến học.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy – đồng chí Chủ tịch UBND xã rất đỗi tự hào với những thành tích mà các em học sinh trên địa bàn xã đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí mong muốn các em tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương và gia đình, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để mai sau đem trí tụê của mình cống hiến, xây dựng quê hương Hoằng Thắng ngày một giàu mạnh. Mong rằng con em xa quê thành đạt tiếp tục hứơng về quê hương chung tay xây dựng quỹ khuyến học ngày một phát triển, khuyến khích sự học của thế hệ trẻ.
Trong dịp này, hội Khuyến học xã Hoăng Thắng vận động ủng hộ quỹ và đã có 32 tập thể cá nhân ủng hộ tổng số tiền: 58.600.000đ. Đặc biệt, cá nhân Ông Thiều Đình Nam con em địa phương công tác tại TP Biên Hòa đã ủng hộ quỹ 10 triệu đồng. Được biết, hiện cả 7/7 đơn vị thôn trong xã đã thành lập được quỹ từ 4 triệu đến 10 triệu. Hiện tại có 3/7 chi hội tổ chức phát thưởng cho các em./.
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
5551
Hôm qua:
8100
Tuần này:
36277
Tháng này:
217732
Tất cả:
11473577