QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

LĐLĐ huyện Hoằng Hóa chung kết “hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi năm 2019”

Đăng lúc: 09:57:18 16/07/2019 (GMT+7)

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 -28/7/2019), chiều ngày 15/7/2019, Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa đã long trọng tổ chức chung kết “Hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi năm 2019”.

l1.JPG
 
Dự hội thi có đồng chí Lương Thị Minh - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Phúc – Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa; các đồng chí trong Ban thường vụ, Thường trực UBND huyện, Trưởng các Ban, phòng, ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, các đồng chí Ủy viên BTV, ủy viên BCH, ủy viên UBKT LĐLĐ huyện, các đồng chí Chủ tịch các CĐCS trên địa bàn huyện cùng thí sinh tiêu biểu của 9 đội thi tham gia Hội thi.
 
l2.JPG
 Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc hội thi

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện khai mạc hội thi. Đồng chí khẳng định: “Đây là một hình thức sinh hoạt chính trị nhằm góp phần nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động công đoàn cho cán bộ công đoàn, với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn cơ sở về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu trong tình hình mới. Hội thi cán bộ công đoàn cơ sơ giỏi lần này được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 hội thi cấp cụm diễn ra tại 5 cụm thi đua của LĐLĐ huyện và giai đoạn 2 chung kết hội thi”.
Hội thi "Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi" huyện Hoằng Hóa năm 2019 đã thu hút được đông đảo cán bộ công đoàn tham gia, tạo cơ hội trao đổi, học tập kinh nghiệm hoạt động công đoàn. Thông qua việc thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi góp phần đào tạo đội ngũ cán bộ công đoàn, nâng cao trình độ và năng lực hoạt động thực tiễn của cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Công đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Hội thi diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi, hấp dẫn với gần hàng trăm cổ động viên là đoàn viên, CNVCLĐ đến cổ vũ cho 39 thí sinh là cán bộ công đoàn tiêu biểu đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Qua 3 phần thi: phần thi Chào hỏi; phần thi nghiệp vụ, xử lý tình huống và phần thi hùng biện bằng hình thức bốc thăm trả lời câu hỏi theo đúng thời gian quy định. Nội dung các câu hỏi tập trung ở một số lĩnh vực như: Đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và các chế độ chính sách dành cho người lao động được quy định cụ thể tại Luật Lao động; Luật Công đoàn; Luật BHXH, BHYT, các kỹ năng xử lý tình huống trong đình công, tranh chấp lao động, ngừng việc tập thể,... Trong phần thi chào hỏi với nhiều thể loại: Kịch, hát, múa,... được các thí sinh chuẩn bị công phu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, góp phần quan trọng vào sự thành công của hội thi.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi số 6 (gồm công đoàn Đài truyền thanh huyện, Trung tâm Văn Hóa, Tòa án, Thi hành án và Chi cục thuế huyện); 02 giải nhì cho đội thi số 4 (gồm công đoàn cơ quan UBND huyện, Trạm khuyến nông, Đội giao thông vận tải và Bảo hiểm xã hội huyện) và đội thi số 8 (đến từ công đoàn xã, trường mầm non, tiểu học, THCS xã Hoằng Qùy); các đội thi còn lại đạt giải ba và khuyến khích.
Cũng tại hội thi, LĐLĐ tỉnh đã trao bằng khen và kỷ niệm chương cho đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư thường trực huyện ủy vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Công đoàn năm 2019./.
 
Thanh Hằng – Đài TT Hoằng Hóa
*Một số hình ảnh tại hội thi:

l1.JPG

l2.JPG


l9.JPG

 
l3.JPG
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện trao hoa cho các đội thi
Mở bằng


l4.JPG

l5.JPG

l6.JPG

l7.JPG

l8.JPG

 
Truy cập
Hôm nay:
3553
Hôm qua:
6621
Tuần này:
10174
Tháng này:
142957
Tất cả:
11398802