QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Sôi nổi hội trại hè thanh thiếu nhi xã Hoằng Thái năm 2019

Đăng lúc: 16:11:35 12/08/2019 (GMT+7)

 Nhằm đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức tốt các hoạt động học tập, vui chơi giải trí và đem lại cho các thanh thiếu nhi một dịp hè bổ ích, an toàn, lành mạnh. Chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9. Sáng ngày ngày 11/8/2019, tại sân vận động xã, Hoằng Thái đã tổ chức khai mạc Hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2019.
 
h1.jpg
 
Dự buổi khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng thôn, và các thành viên trong BCĐ hè, cùng toàn thể các em thiếu niên nhi đồng đến từ 5 chi đội, đại diện cho các em thanh, thiếu niên nhi đồng ở 5 đơn vị thôn trong toàn xã.
Tại lễ khai mạc các chi đội thiếu niên đã thể hiện hàng ngũ có sự tập luyện, đầu tư trang phục các em đã mang đến cho khán giả đến xem cỗ vũ với những đội hình đều, đẹp và trong trang phục của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Trong thời gian 3 ngày (9/8 – 11/8/2019), các đơn vị sẽ tham gia nhiều hoạt động sôi nổi tại Hội trại với nhiều chương trình hấp dẫn và bổ ích như: Tổ chức thi nghi thức đội; thi chấm trại đẹp, thi văn nghệ cho thanh thiếu niên, và kéo co…
h2.jpg
Phần thi nghi thức đội của đội viên thiếu niên tiền phong HCM xã Hoằng Thái.
 
Tại lễ khai mạc, nhằm khích lệ, động viên và ủng hộ 1 phần kinh phí tổ chức hội trại, đại diện con em xa quê của địa phương và các nhà hảo tâm đã trao tiền ủng hộ hoạt động Hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2019.
 
h3.jpg
Đại diện con em xa quê và các nhà hảo tâm trao tiền ủng hộ hội trại hè năm 2019
 
Hội Trại hè thanh Thiếu niên xã Hoằng Thái năm 2019 là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và bồi dưỡng cho thế hệ Thiếu niên, Nhi đồng trên địa bàn xã; tạo điều kiện để các em được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sống, nâng cao kỹ năng hoạt động, sinh hoạt tập thể, giáo dục các kỹ năng phát triển năng lực bản thân, từ đó nâng cao lòng tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ trong học tập, rèn luyện và trưởng thành. Đây là một hoạt động bổ ich cho thanh, thiếu nhi trong dịp hè, qua đó tạo không khí vui tươi, đoàn kết hăng say trong học tập, lao động của tuổi trẻ, đồng thời cũng là môi trường tốt để các em học sinh rèn luyện kỹ năng hoạt động của tổ chức Đoàn, Đội./.
Thanh Hằng – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
4544
Hôm qua:
9867
Tuần này:
46715
Tháng này:
213915
Tất cả:
11706477