QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp- GDTX huyện Hoằng Hóa : Khai giảng năm học mới 2019-2020

Đăng lúc: 16:19:36 09/09/2019 (GMT+7)

Thiết thực chào mừng 74 năm ngày chủ tịch Hồ chí Minh ký sắc lệnh thành lập Nha bình dân học vụ và phát động phong trào Bình dân học vụ(08/09/1945-08/09/2019), ngày 08/09/2019, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp- GDTX huyện Hoằng Hóa đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020.

1. Toàn cảnh khai giảng tại TT.JPG
Toàn cảnh khai giảng tại TT.
 
Về dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo sở Giáo dục Đào tạo tỉnh, phía huyện có đồng chí Lê Văn Nhuần, Phó Chủ tịch TT UBND huyện, đồng chí Nguyễn Đình Tới- Trưởng ban Tuyên giáo- Giám đốc TT bồi dưỡng Chính trị huyện, đồng chí Lê Văn Phúc- Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục, phòng Lao động TBXH, đại diện các cơ quan doanh nghiệp, hội phụ huynh học sinh,lãnh đạo xã Hoằng Đạo và các đồng chí hiệu trưởng, hiệu phó các trường Trung cấp, Cao đẳng nghề liên kết đào tạo tại trung tâm cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 700 học sinh các lớp văn hóa và lớp TC nghề.
 
2. Văn nghệ chào mừng.JPG

3 (1).JPG
 
Sau những tiết mục văn nghệ đặc đặc sắc do cô, trò Trung tâm biểu diễn, tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Phúc- HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô, giáo, các học sinh, sinh viên, người lao động công tác trong ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới.
 
4. Đc Lê Văn Phúc- PCT UBND huyện đọc thư của Chủ tịch nước gửi giáo viên, học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.JPG
Đc Lê Văn Phúc- PCT UBND huyện đọc thư của Chủ tịch nước gửi giáo viên, học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.
 
Tiếp đó, thầy Đoàn Đăng Khoa- Bí thư Chi bộ- Giám đốc TT đã lên đọc diễn văn khai giảng, điểm lại những kết quả đạt được của trung tâm trong những năm qua - đề ra 1 số nhiệm vụ trong tâm cần nỗ lực phấn đấu trong năm học mới và điểm hồi trống khai trừơng:
5. ĐC Đoàn Đăng Khoa-BT CB- GĐTT đọc diễn văn khai giảng.JPG
ĐC Đoàn Đăng Khoa-BT CB- GĐTT đọc diễn văn khai giảng.

6... và đánh trống khai trường.JPG
... và đánh trống khai trường.
 
Được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của chính quyền địa phương, của ngành giáo dục tỉnh và huyện, cùng sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết, nhất là ý thức vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh, Trung tâm GDNN - GDTX Hoằng Hóa đã đạt các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học: Chất lượng đại trà ổn định và duy trì năm thứ 3 với 100 % học sinh lớp 12 thi đậu tốt nghiệp tại kỳ thi THPT quốc gia. Đặc biệt, chất lượng mũi nhọn: học sinh giỏi cấp tỉnh- năm 2018-2019, Trung tâm đã bứt phá vươn lên xếp thứ Nhất toàn tỉnh.
Phát huy kết quả đạt được, bước vào năm học mới 2019-2020, nhà trường đã, đang chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy và học tập cho học sinh (cả văn hóa và học nghề). Theo kế hoạch, năm học mới 2019-2020, cùng với truyền đạt kiến thức văn hóa, nhà trường sẽ quan tâm liên kết với các trường Cao đẳng, Trung cấp trong và ngoài tỉnh như: Cao đẳng nghề Lilama1 Ninh Bình;Trường CĐ chế biến lâm sản Hà Nam; Trường Trung cấp nghề Nga Sơn; Trường phân viện ĐH Tài nguyên môi trường Bỉm Sơn để các em được học các trung cấp nghề theo nhu cầu.
Tại lễ khai giảng các trường, Trung cấp, Cao đẳng đã công bố các quyết định trúng tuyển nghề cho các em. Đại diện lãnh đạo sở Giáo dục& Đào tạo tỉnh, lãnh đạo huyện, các đơn vị tham dự lễ khai giảng đã tặng hoa chúc mừng.
 
7. đại diện  lãnh đạo Sở Giáo dục  và lãnh đạo huyện, các ngành cùng các trường TC nghề liên kết  tặng hoa chúc mừng.JPG
đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và lãnh đạo huyện, các ngành cùng các trường TC nghề liên kết tặng hoa chúc mừng.

8 (1).JPG
 
Để kịp thời động viên các em tiếp tục vươn lên trong học tập, Trung tâm đã trao thưởng cho các em có thành tích cao trong đợt thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia, xét tuyển Đại học, đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh và Trường Nghề cũng trao học bổng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập.
 
10. đại diện lãnh đạo TT tặng thưởng cho học sinh đạt giải cao kỳ thi học sinh giỏi tỉnh và đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia- xét tuyển đại học.JPG
đại diện lãnh đạo TT tặng thưởng cho học sinh đạt giải cao kỳ thi học sinh giỏi tỉnh và đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia- xét tuyển đại học.

11..JPG

12. các em học sinh xuất sắc được nhận quà của Thầy Đoàn Đăng Khoa- BT CB- GĐ TT  tặng.JPG
các em học sinh xuất sắc được nhận quà của Thầy Đoàn Đăng Khoa- BT CB- GĐ TT tặng.

13.lãnh đạo trường TC nghề trao học bỗng cho các em HS xuất sắc (1).JPG
lãnh đạo trường TC nghề trao học bỗng cho các em HS xuất sắc.
 
Cũng tại lễ Khai giảng, đã tiến hành ký cam kết ghi nhớ 3 bên, giữa đơn vị liên kết đào tạo- Doanh nghiệp và TTGDNN-GD TX Hoằng Hóa./.
 
14. lãnđạo sở GD, huyện Hoằng Hóa  chứng kiến ký cam kết 3 bên- đơn vị ĐT- DN và TTGDNN-GDTX (1).JPG
lãnđạo sở GD, huyện Hoằng Hóa chứng kiến ký cam kết 3 bên- đơn vị ĐT- DN và TTGDNN-GDTX.
 
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
5354
Hôm qua:
16746
Tuần này:
37658
Tháng này:
204858
Tất cả:
11697420