QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Lê Văn Phúc - PCT UBND huyện- Trưởng BCĐ các kỳ thi của huyện kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Đăng lúc: 08:21:58 06/08/2020 (GMT+7)

Sau khi tham gia với đoàn kiểm tra của Tỉnh đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2020 tại 2 điểm thi là THPT Lương Đắc Bằng và THPT Hoằng Hóa 3, ngày 5/8, đồng chí Lê Văn Phúc - PCT UBND huyện- Trưởng BCĐ các kỳ thi của huyện cùng lãnh đạo Phòng GD& ĐT huyện đã kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại 2 điểm thi còn lại là THPT Hoằng Hóa 2 và THPT Hoằng Hóa 4.

...BCĐ thi huyện làm việc với Hội đồng thi Hoằng Hóa 2.JPG
...BCĐ thi huyện làm việc với Hội đồng thi Hoằng Hóa 2
...kiểm tra phòng đặt máy photo tại trường THPT Hoằng Hóa 2.JPG
...kiểm tra phòng đặt máy photo tại trường THPT Hoằng Hóa 2
...kiểm tra phòng thi dự phòng tại điểm thi Hoằng Hóa 4.JPG
...kiểm tra phòng thi dự phòng tại điểm thi Hoằng Hóa 4


Qua kiểm tra thực tế và nghe các đơn vị báo cáo: tại điểm thi THPT Hoằng Hóa 2 có tổng số 558 thí sinh dự thi. Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ 24 phòng thi chính thức và 2 phòng thi dự phòng; điểm thi THPT Hoằng Hóa 4 có 445 thí sinh dự thi với 19 phòng thi chính thức và 2 phòng thi dự phòng. Cả 2 điểm thi trên đều đã chuẩn bị đầy đủ các phòng học có điều kiện tốt nhất để làm phòng thi, hệ thống quạt mát, đèn sáng, máy phát điện dự phòng, hệ thống camera giám sát...đáng chú ý, nhằm tăng cường công tác phòng chống covid 19, tại các điểm thi cũng đã chuẩn bị đầy đủ lượng khẩu trang cần thiết cho các thí sinh nếu quên mang khẩu trang, chuẩn bị dung dịch sát khuẩn tay tại các phòng thi. Các nhà trường đặt điểm thi cũng đã đấu mối với Trung tâm y tế huyện tổ chức phun hóa chất tiêu độc khử trùng tại các phòng thi trong những ngày tới. Nhìn chung công tác chuẩn bị của các nhà trường đặt điểm thi đến nay đã cơ bản hoàn tất.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo các nhà trường, đồng chí Lê Văn Phúc - PCT UBND huyện đã ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo của các nhà trường đặt điểm thi, đồng thời yêu cầu các nhà trường tiếp tục bổ sung đầy đủ hơn cơ sở vật chất các phòng thi. Đặc biệt chú trọng công tác phòng chống dịch covid 19, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế./.

Minh Hiếu - Trung tâm VHTTTT& DL

Truy cập
Hôm nay:
10957
Hôm qua:
8940
Tuần này:
36443
Tháng này:
136189
Tất cả:
11628751