QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội thi “Tiếng hát học sinh tiểu học” cụm số 3.

Đăng lúc: 05:06:20 18/03/2016 (GMT+7)

Ngày 17/3/2016, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hoằng Hóa tổ chức Hội thi “Tiếng hát học sinh tiểu học” cụm số 3 gồm 10 xã vùng Đông Nam huyện.

Về dự và trực tiếp chỉ đạo hội thi có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và đào tạo; Chủ tịch công đoàn ngành. Tham gia và cổ vũ cho hội thi có các thầy cô giáo, học sinh và các thí sinh có các tiết mục đặc sắc được chọn lựa từ 10 trường Tiểu học cụm 3 gồm: Tiểu học Hoằng Đồng, Hoằng Thịnh, Lê Mạnh Trinh- Hoằng Lộc; Hoằng Trạch, Hoằng Thành, Hoằng Tân, Hoằng Lưu, Hoằng Phong, Hoằng Châu và Hoằng Thái.

Các thí sinh tham gia hội thi thể hiện 2 phần biểu diễn gồm: Thi hát dân ca và thi hát chủ đề tự chọn. Hội thi đã thực sự đem đến cho người xem những tiết mục đặc sắc, thể hiện năng khiếu âm nhạc của các em và sự đầu tư công phu, nghiêm túc của các nhà trường. Tiêu biểu như tiết mục “Lý kéo chài”, dân ca Nam Bộ của em Nguyễn Thị Linh Chi- Trường tiểu học Hoằng Đồng; “Cò Lả”- Dân ca Bắc Bộ của em Đỗ Thị Hồng Diễm- Trường tiểu học Hoằng Trạch (Phần thi hát dân ca); tiết mục “Chữ đẹp mà nết càng ngoan” của em Nguyễn Ngọc Khánh- tiểu học Lê Mạnh Trinh; “Cô giáo em là hoa Ê Ban” của em Nguyễn Thị Kim Chi- Trường tiểu học Hoằng Đồng…

Kết thúc Hội thi, ở phần thi hát dân ca, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho em Nguyễn Thị Linh Chi- Trường tiểu học Hoằng Đồng; Trao giải nhì cho 2 em : Lê Đình Huy- Tiểu học Hoằng Thịnh và Nguyễn Lê Huyền Trang- Tiểu học Lê Mạnh Trinh; Trao 4 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các tiết mục còn lại; Phần thi ca khúc tự chọn: Trao giải nhất cho em Nguyễn Ngọc Khánh- Tiểu học Lê Mạnh Trinh- Hoằng Lộc; Trao 3 giải nhì cho các em Nguyễn Thị Kim Chi- tiểu học  Hoằng Đồng; Lương Thanh Thảo- tiểu học Hoằng Lưu và Trương Thị Chiêu Anh- Tiểu học Hoằng Phong; Trao 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các tiết mục còn lại.

Hội thi là dịp để các nhà trường tăng cường giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời rèn luyện năng khiếu, phát hiện giọng hát hay của các học sinh, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn âm nhạc nói riêng và giáo dục toàn diện trong trường tiểu học nói chung./.

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1757
Hôm qua:
9867
Tuần này:
43928
Tháng này:
211128
Tất cả:
11703690