QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Festival dù lượn chào mừng Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến 2023

Đăng lúc: 12:21:35 28/04/2023 (GMT+7)

Festivald dù lượn biển Hải Tiến lần đầu tiên có mặt tại Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến 2023 thực sự đã lại ấn tượng sâu sắc cho người dân và du khách đến tham dự Festival.

 Sáng ngày 28/4/2023, tại sân khấu trung tâm quảng trường biển Hải Tiến (đường 40m) Hiệp hội doanh nghiệp Hoằng Hóa phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch Việt Á Hà Nội và Câu lạc bộ Dù lượn Vietwings Hà Nội tổ chức Festival dù lượn biển Hải Tiến năm 2023.

1. Các đại biểu về dự Festival dù lượn biển Hải Tiến.jpg
Các đại biểu về dự Festival dù lượn biển Hải Tiến
2.jpg

Tới dự có đồng chí Lê Đức Giang – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy – Thường trực HĐND – UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ngành, đoàn thể huyện, Hiệp hội doanh nghiệp huyện, các đồng chí trong Ban tổ chức lễ hội du lịch biển Hải Tiến, lãnh đạo các xã vùng biển huyện; phía CLB dù lượn có ông Phạm Quang Tuấn – Chủ tịch CLB dù lượn Vietwings Hà Nội cùng đông đảo nhân dân, du khách đến xem và cổ vũ cho các vận động viên dù lượn.

3. Đồng chí Trương Đình Thịnh - Trưởng phòng văn hóa thông tin huyện khai mạc Festival dù lượn.jpg
Đồng chí Trương Đình Thịnh - Trưởng phòng văn hóa thông tin huyện khai mạc Festival dù lượn

Festivald dù lượn biển Hải Tiến là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023, Festival quy tụ 60 phi công là vận động viên có kinh nghiệm, đam mê và giàu thành tích thi đấu đến từ các CLB dù lượn trong cả nước tham gia; được diễn ra trong 2 ngày: 28,29/4/2023 với các nội dung thi đấu dù lượn và dù động cơ trong khuôn khổ Festival, (gồm 8 dù động cơ và 60 dù lượn), điểm cất cánh thi đấu tại ngọn Núi Linh Trường, xã Hoằng Trường - đây là ngọn núi cao, hùng vĩ, khung cảnh hữu tình được nhiều người đam mê bộ môn dù lượn đánh giá là địa điểm bay đẹp nhất miền Bắc, “sân chơi” dù lượn lý tưởng.

4. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và Hiệp hội doanh nghiệp huyện tặng cờ lưu niệm cho vận động viên các CLB dù lượn.jpg
 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và Hiệp hội doanh nghiệp huyện tặng cờ lưu niệm cho vận động viên các CLB dù lượn
5.jpg

Được biết, thời gian qua, Ban tổ chức Festival đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị, đẩy đủ các thủ tục pháp lý và được sự đồng ý của các cơ quan, ban ngành có liên quan cho phép tổ chức các hoạt động bay bằng dù lượn tại biển Hải Tiến.

6.jpg


8. Vận động viên bay từ núi Linh Trường.jpg

7. Các vận động viên biểu diễn dù lượn động cơ tại khai mạc.jpg

 

Bay dù lượn tại Hải Tiến chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên, ngắm núi non hùng vĩ, biển xanh, cát trắng với chiều dài 12km bờ biển dài phẳng lỳ, bay xa hơn là ngắm Đảo nẹ và các danh thắng quanh khu vực đẹp mê lòng người. Festival dù lượn biển Hải Tiến năm nay cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá đến bạn bè trong và ngoài nước điểm du lịch hấp dẫn như Hải Tiến – Hoằng Hóa./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
6489
Hôm qua:
16746
Tuần này:
38793
Tháng này:
205993
Tất cả:
11698555