QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Lê Hồng Quang - Thường vụ Huyện uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, tặng quà chúc mừng một số doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2021

Đăng lúc: 21:53:46 12/10/2021 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam năm 2021 – ngày 13/10, chiều ngày 12/10/2021, đồng chí Lê Hồng Quang – TVHU - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm, tặng quà chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

 1. Thăm nhà máy sản xuất gạch Tuynel Sơn Trang.jpg

Thăm nhà máy sản xuất gạch Tuynel Sơn Trang
2. Thăm nhà máy sản xuất gạch Tuynel Sơn Trang.jpg
Thăm nhà máy sản xuất gạch Tuynel Sơn Trang
Cùng đi có lãnh đạo Phòng Tài nguyên môi trường, Phòng NN&PTNT huyện, văn phòng HĐND – UBND huyện; Hiệp hội Doanh nghiệp huyện. Đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần gạch Tuy nen Sơn Trang xã Hoằng Trung, Công ty TNHH MTV Thuỷ Nông Bắc Sông Mã xã Hoằng Trung, Công ty Cổ phần nông nghiệp quốc tế An Việt xã Hoằng Đức; Công ty TNHH Quốc Đại xã Hoằng Thịnh.

3. Tặng hoa chúc mừng ông Lê Văn Chương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP gạch Tuynel Sơn Trang.jpg
Tặng hoa chúc mừng ông Lê Văn Chương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP gạch Tuynel Sơn Trang
 

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Hồng Quang đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp. Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 song các đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh vừa nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh. Cùng với duy trì sản xuất, các đơn vị cũng tích cực tham gia ủng hộ Quỹ COVID-19 và các quỹ từ thiện nhân đạo khác.   

4.Thăm và chúc mừng Công ty TNHH MTV Bắc Sông Mã....jpg
Thăm và chúc mừng Công ty TNHH MTV Bắc Sông Mã...
 

Chúc mừng các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và tinh thần năng động, sáng tạo, thích ứng với tình hình mới của các đơn vị; Mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19, song năm 2021, các doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực, cố gắng phát triển sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và giữ thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước và góp phần không nhỏ vào công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện.

5....Công ty cổ phần nông nghiệp quốc tế An Việt....jpg
....Công ty cổ phần nông nghiệp quốc tế An Việt...
 

Phó Chủ tịch TT UBND huyện mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, chủ động thích ứng, nắm bắt các cơ hội, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để vươn tới những tầm cao mới.

6...và, Công ty TNHH Quốc Đại.jpg
...và, Công ty TNHH Quốc Đại
 

Tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng; thực hiện tốt công tác chăm lo đến đời sống người lao động. Phó Chủ tịch UBND huyện cũng khẳng định, huyện luôn đồng hành, ủng hộ và hỗ trợ các doanh nghiệp để vượt qua khó khăn, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện.

Minh Hiếu & Thanh Quý – Trung tâm VHTT TT&DL

 

 

Truy cập
Hôm nay:
2024
Hôm qua:
9867
Tuần này:
44195
Tháng này:
211395
Tất cả:
11703957