QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Giao nhiệm vụ thực hiện ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 15 HĐND huyện và triển khai các Nghị quyết của HĐND Tỉnh, HĐND huyện

Đăng lúc: 18:00:00 08/01/2024 (GMT+7)

Chiều ngày 5/1/2024, tại phòng họp cơ quan, UBND huyện tổ chức hội nghị giao nhiệm vụ thực hiện ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 15 HĐND huyện và triển khai các Nghị quyết của HĐND Tỉnh, HĐND huyện.

 Đồng chí Hoàng Ngọc Dự - Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị.

Thành phần tham dự có các đồng chí: Trưởng các phòng chuyên môn UBND huyện, Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện, Văn phòng đăng ký đất đai,  Trung tâm DVNN, Điện lực, Chi nhánh Thủy lợi, Ban quản lý đầu tư và xây dựng huyện.

1..jpg

Kỳ họp HĐND Tỉnh lần thứ 17 khóa XVIII và kỳ họp HĐND huyện Hoằng Hóa lần thứ 15 khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng nhằm triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024 và từng giai đoạn. Để các nghị quyết nhanh chóng đi vào cuộc sống và phát huy hiệu quả, UBND huyện giao cụ thể cho từng phòng, ngành triển khai thực hiện ngay. Theo đó, có 19 Nghị quyết HĐND tỉnh và HĐND huyện cần triển khai thực hiện trong năm 2024, UBND giao cho từng phòng chuyên môn UBND huyện, các ngành liên quan chủ trì triển khai thực hiện.

2. Đồng chí Hoàng Ngọc Dự - TVHU - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị.jpg
Đồng chí Hoàng Ngọc Dự - TVHU - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Hoàng Ngọc Dự yêu cầu các phòng, ngành dựa vào nội dung của từng Nghị quyết liên quan đến phòng, ngành mình để có kế hoạch cụ thể triển khai, thực hiện nghị quyết một cách hiệu quả nhất, việc triển khai thực hiện Nghị quyết phải có báo cáo tiến độ, tổng hợp kết quả cụ thể. Có những Nghị quyết cần sự phối hợp giữa các phòng, ngành với nhau thì cần làm tốt công tác phối hợp, để đạt hiểu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ.

Đối với 48 ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp HĐND huyện thứ 15 khóa XXI, nhiệm 2021-2026, UBND huyện chỉ đạo, quán triệt đến các phòng, ngành liên quan dựa trên những ý kiến của cử tri, làm rõ trách nhiệm của từng cấp, từng ngành, từng lĩnh vực, phân công rõ cơ quan chủ trì giải quyết, cơ quan phối hợp để giải quyết thấu đáo các ý kiến, kiến nghị, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri. Trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri theo từng lĩnh vực cần tăng cường, gắn trách nhiệm người đứng đầu đối với kết quả giải quyết kiến nghị, tránh gây bức xúc trong cử tri, không trở thành điểm nóng trên địa bàn./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
3751
Hôm qua:
9641
Tuần này:
67571
Tháng này:
234771
Tất cả:
11727333