QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đảng bộ xã Hoằng Kim tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm; Phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Đăng lúc: 15:09:04 10/07/2024 (GMT+7)

Chiều ngày 8 tháng 7 năm 2024 tại Hội trường UBND xã Hoằng Kim, Đảng bộ xã tổ chức hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

 Dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Viết Dân BT Đảng ủy, đồng chí Lê Quang Thành - PBT Đảng ủy, CT UBND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy - BCH Đảng ủy và đảng viên trong toàn đảng bộ.

1.png 

Các đồng chí nhận huy hiệu Đảng

Trong 6 tháng đầu năm Đảng bộ xã Hoằng Kim vinh dự có 4 đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt 3/2/2024. Trong đó: có 1 đồng chí truy tặng 45 năm tuổi đảng, 1 đồng chí tặng 75 năm tuổi đảng, 1 đồng chí 65 năm tuổi đảng và 1 đồng chí 30 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao mà các đồng chí đảng viên đã đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc cũng như góp phần xây dựng và phát triển địa phương.

 2.png

Đồng chí Lê Viết Dân - BT Đảng ủy khai mạc hội nghị

Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Hoằng Hóa, sự đoàn kết của Đảng bộ và sự nổ lực của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp các chỉ tiêu cơ bản đều đạt trên 50% Nghị quyết Đảng bộ đề ra từ đầu năm.

 Trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy xã đã lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện khá toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tình hình tư tưởng, chính trị ổn định, đoàn kết nội bộ; việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước được cán bộ, đảng viên và quần chúng chấp hành tốt; thực hiện nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát triển kinh tế xã hội, ANQP của địa phương trên tinh thần Nghị quyết đảng bộ năm 2024 đề ra.

3.png 

Đồng chí Lê Như Đông - PCT UBND xã thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Tại Hội nghị các đồng chí đảng viên cơ bản nhất trí với dự thảo báo cáo do Đảng ủy chuẩn bị. Báo cáo đã đề cập toàn diện các mặt công tác; nêu rõ thành tích, hạn chế trong 6 tháng đầu năm 2024 cũng như đưa ra được những nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2024. Một số đảng viên đóng góp ý kiến, tham gia vào bản dự thảo báo cáo.

4.png 

Đồng chí Lê Viết Dân - BT  Đảng ủy kết luận hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến tham luận tại hội nghị đồng chí Lê Viết Dân - Bí thư Đảng ủy, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ đã tổng kết những nội dung chính tại Hội nghị; đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ xã cần triển khai để tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Nghị quyết Đảng bộ đã đề ra trong những tháng cuối năm.

Đồng chí đề nghị Đảng bộ xã tiếp tục nổ lực phấn đấu để hoàn thành thẳng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ  năm 2024 mà Nghị quyết Đảng bộ đã đề ra.

                           
                                                             
Lương Thị Hằng - CC.VHXH xã Hoằng Kim

 

 

Truy cập
Hôm nay:
4645
Hôm qua:
21173
Tuần này:
25818
Tháng này:
269378
Tất cả:
12767409