QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Gặp mặt đoàn huấn luyện viên, vận động viên tham gia hội diễn các CLB võ Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX "Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn" năm 2024

Đăng lúc: 22:08:25 07/02/2024 (GMT+7)

Chiều ngày 6/2/2024, Trung tâm văn hóa thông tin, thể thao và du lịch huyện tổ chức gặp mặt đoàn huấn luyện viên, vận động viên tham gia hội diễn các CLB võ Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX "Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn" năm 2024. Dự gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm VHTTTT&DL huyện, các huấn luyện viên và các vận động viên CLB Vovinam Hoằng Hóa.

1.jpg

Hiện nay, CLB Vovinam Hoằng Hóa có 32 võ sinh do huấn luyện viên - thầy Lê Trần Dũng làm chủ nhiệm CLB và là huấn luyện viên chính. Các vận động viên tham gia CLB chủ yếu là những em học sinh thuộc bậc học Tiểu học, THCS, THPT ở các xã Hoằng Thành, Hoằng Thái, Hoằng Châu, Hoằng Thịnh.

2.jpg

Tại buổi gặp gỡ, Ban Giám đốc Trung tâm VHTTTT&DL huyện đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các huấn luyện viên cũng như các vận động viên, mong muốn thời gian tới, huyện quan tâm hơn đến hoạt động của CLB Vovinam để ngày càng phát triển hoạt động này, đạt được nhiều thành tích trong các giải thi đấu.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Tạ Hữu Quang - Giám đốc Trung tâm VHTTTT&DL huyện biểu dương những cố gắng, nỗ lực và sự kiên trì bền bỉ phát triển của CLB Vovinam Hoằng Hóa, ngày càng thu hút và huấn luyện được nhiều vận động viên tài năng. Đồng chí khẳng định, Trung tâm VHTTTT&DL huyện sẽ luôn đồng hành cùng VLB Vovinam Hoằng Hóa và mong rằng CLB Vovinam tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng rèn luyện để tham gia nhiều giải đấu đạt thành tích cao, trước mắt là Hội diễn các CLB Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX sẽ được tổ chức vào mùng 4 tết nguyên đán Giáp Thìn sắp tới tại quảng trường tượng đài Lê Lợi Thành phố Thanh Hóa./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
3696
Hôm qua:
7094
Tuần này:
43720
Tháng này:
25835
Tất cả:
11774767