QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Tân khai mạc các hoạt động Văn hóa- Văn nghệ- TDTT chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã (10/10/1953 -10/10/2023) và đón nhận quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022

Đăng lúc: 11:50:08 11/09/2023 (GMT+7)

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã (10/10/1953 -10/10/2023) và đón nhận quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022, chiều 10/9/2023, xã Hoằng Tân đã long trọng tổ chức khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa- văn nghệ- TDTT hướng về ngày lễ trọng của quê hương.

           Về dự khai mạc và chúc mừng địa phương có các đồng chí lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy; Hội CCB, Hội LHPN, Đoàn TN CSHCM, Hội nông dân, Phòng VHTT, Trung tâm VHTTTT&DL; Các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ngành đoàn thể xã, các nhà trường, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, con em xa quê và đông đủ nhân dân xã Hoằng Tân.
bdll.jpg

bdll2.jpg
Diễu hành biểu dương lực lượng tại Lễ khai mạc

Lễ khai mạc được mở đầu bằng lễ diễu hành biểu dương lực lượng với trên 5000 người tham gia là các đoàn viên, thanh thiếu niên, phụ nữ, hội viên hội nông dân, hội CCB các vận động viên, trọng tài và nhân dân các thôn chia thành 9 khối diễu hành.

CT xã km.jpg
Đồng chí Trần Đức Ngọc - CT UBND xã phát biểu khai mạc

Tiếp đó, đồng chí Trần Đức Ngọc- Chủ tịch UBND xã Hoằng Tân đã phát biểu khai mạc, nêu bật ý nghĩa của các hoạt động văn hóa- văn nghệ- TDTT của địa phương tổ chức dịp này nhằm khơi dậy trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân niềm tự hào, truyền thống lịch sử vẻ vang 70 năm của Đảng bộ xã, đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với các thế hệ đảng viên đã có công đóng góp, xây dựng Đảng bộ; Động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
Đại diện vận động viên và tổ trọng tài cũng phát biểu hứa sẽ thi đấu các môn với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và công tâm, khách quan.

Cũng tại Lễ khai mạc, đại diện các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện và các phòng ngành huyện, lãnh đạo Ban tổ chức giải đã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị. Đồng thời Hội LHPN xã Hoằng Tân đã chào mừng Lễ khai mạc diễn ra thành công tốt đẹp với màn múa dân vũ do 160 chị em phụ nữ cùng tham gia biểu diễn.

flycam pn.jpg
Màn múa dân vũ với sự tham gia của 160 chị em phụ nữ 

trao cờ lưu niệm.jpg

Các đồng chí lãnh đạo huyện và xã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Được biết, chuỗi các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của xã Hoằng Tân được diễn ra từ 10/9-10/10/2023 với các giải đấu: giải bóng đá của Hội nông dân; bóng chuyền hơi của Hội LHPN, Hội CCB; Bóng chuyền da của Đoàn TN; Đạp xe thể thao phong trào của Hội CCB.

trận đấu bóng.jpg
Trận bóng khai mạc giữa thôn Trung Hòa và Cẩm Trung

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu bóng đá đầu tiên giữa đội bóng Trung Hòa và Cẩm Trung./.

Minh Hiếu – Xuân Tiếp – Trung tâm VHTTTT&DL

 

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
1819
Hôm qua:
9641
Tuần này:
65639
Tháng này:
232839
Tất cả:
11725401