QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Lê Văn Phúc – TVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Trịnh Thị Quế - TVHU, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện thăm, tặng quà một số cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện nhân Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2567 – dương lịch 2023.

Đăng lúc: 14:47:27 24/05/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 24/5, đồng chí Lê Văn Phúc – TVHU- Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trịnh Thị Quế - TVHU, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện Hoằng Hoá đã tới thăm, tặng quà một số cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện nhân Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2567 – dương lịch 2023. Cùng đi có đồng chí Lê Sỹ Thắng – Phó Trưởng Phòng Nội vụ huyện.

 1. Đoàn đã tới thăm và tặng quà tại chùa Sùng Long xã Hoằng Trinh..jpg
Đoàn đã tới thăm và tặng quà tại chùa Sùng Long xã Hoằng Trinh.

Đoàn đã đến thăm chùa Sùng Long xã Hoằng Trinh, chùa Gia xã Hoằng Phượng và chùa Kim Quy xã Hoằng Kim. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà và gửi lời chúc các tăng ni, phật tử đón một mùa Phật đản vui vẻ, đầm ấm; luôn có sức khoẻ, an lạc và công việc Phật sự thành tựu, viên mãn.

2. Chùa Gia xã Hoằng Phượng..jpg
Chùa Gia xã Hoằng Phượng.

Thông tin tới sư trụ trì và phật tử các chùa, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh: Những tháng đầu năm 2023, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn chung của tình hình kinh tế thế giới, nhưng cả hệ thống chính trị của huyện đã đoàn kết, quyết tâm cao, nỗ lực lớn và hành động quyết liệt, do vậy huyện Hoằng Hoá đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên tất các lĩnh vực; tập trung phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng NTM, phát triển đô thị, quan tâm nâng cao đời sống nhân dân. Trong sự phát triển chung có những đóng góp thiết thực của tăng, ni, Phật tử huyện Hoằng Hoá đối với sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng cuộc sống an bình, ấm no, hạnh phúc, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân trong huyện vượt qua những khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực.

3. Chù Kim Quy xã Hoằng Kim..jpg
 Chùa Kim Quy xã Hoằng Kim.

Bên cạnh ghi nhận những đóng góp của các nhà chùa trên địa bàn đối với sự phát triển chung của địa phương, các đồng chí mong muốn phật tử tại các địa phương sẽ tích cực tham gia phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng huyện ngày càng giàu mạnh, phát triển, theo đúng phương châm của Giáo hội Phật giáo Việt Nam: Đạo pháp đồng hành cùng với Dân tộc.

4. Đại Đức Thích Giác Hạnh – Trụ trì chùa Sùng Long xã Hoằng Trinh cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Cấp ủy - Chính quyền - MTTQ địa phương..jpg
 Đại Đức Thích Giác Hạnh – Trụ trì chùa Sùng Long xã Hoằng Trinh cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Cấp ủy - Chính quyền - MTTQ địa phương.

Đại diện các tăng ni, phật tử, Đại Đức Thích Giác Hạnh – Trụ trì chùa Sùng Long xã Hoằng Trinh, sư cô Thích Đàm Hiếu – trụ trì chùa Gia xã Hoằng Phượng và sư cô Thích Nữ Chơn Nhã – trụ trì chùa Kim Quy xã Hoằng Kim đã bày tỏ tình cảm và cảm ơn sự quan tâm về nhiều mặt của lãnh đạo địa phương trong các hoạt động Phật sự. Đồng thời khẳng định các nhà chùa sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình, đoàn kết các tầng lớp nhân dân, hòa hợp các tôn giáo để cùng các cấp ủy, chính quyền xây dựng quê hương Hoằng Hoá ngày càng phát triển.

5. Lãnh đạo các xã cũng đã tới tặng quà và chúc mừng nhà chùa nhân Đại lễ Phật đản..jpg
Lãnh đạo các xã cũng đã tới tặng quà và chúc mừng nhà chùa nhân Đại lễ Phật đản.

Tại các chùa, lãnh đạo địa phương cũng đã về tặng quà và chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567 - Dương lịch 2023 tới trụ trì và tăng ni, phật tử các chùa tại địa phương mình.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
3597
Hôm qua:
8100
Tuần này:
34323
Tháng này:
215778
Tất cả:
11471623