QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

BCH Quân Sự huyện Hoằng Hóa: Tổ chức tập huấn cán bộ năm 2024

Đăng lúc: 22:21:17 18/01/2024 (GMT+7)

Từ ngày 15-18/01/2024, BCHQS Hoằng Hóa đã tổ chúc tập huấn cán bộ năm 2024 cho các đối tượng là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Ban CHQS huyện và cán bộ Ban CHQS các xã thị trấn, các đơn vị tự vệ.

 Tham gia tập huấn, các cán bộ được  tiếp thu  Phương pháp nắm, phân tích, đánh giá và giải quyết tình hình tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ. Dự kiến các tình huống vi phạm kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước ở cơ quan, đơn vị và quy trình xử lý của chỉ huy các cấp; Một số nội dung về xây dựng và hoạt động của chi bộ quân sự cấp xã, thị trấn.

toàn cảnh.jpg
toàn cảnh

Quy cách soạn thảo các loại văn kiện thực hành diễn tập thực binh có sử dụng đạn hơi, thuốc nổ diễn tập chiến đấu xã, thị trấn trong KVPT, diễn tập KVPT huyện.

Các biện pháp nâng cao trình độ thực hiện điều lệnh đội ngũ của cán bộ, chiến sỹ trong học tập, công tác, sinh hoạt hàng ngày.

Nội dung quy định về Chỉ thị, quy định về công tác bảo đảm an toàn giao thông, bảo đảm an toàn khi sử dụng vũ khí trang bị, vật liệu nổ trong huấn luyện, kiểm tra, diễn tập, hội thi, hội thao. Công tác bảo đảm an toàn lao động.

Một số biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Hướng dẫn tổ chức, phương pháp huấn luyện đội ngũ chiến thuật; Thống nhất tổ chức, phương pháp huấn luyện kỹ thuật chiến đấu DQTV: Các tư thế, động tác bắn súng trường, súng tiểu liên AK.

Một số nội dung xây dựng và hoạt động hậu cần khu vực phòng thủ

Phương pháp duy trì thực hành bảo quản vũ khí trang bị kỹ thuật ngày, tuần tại đơn vị.

Ngay sau đợt tập huấn, BCH QS huyện đã phát động  thi đua năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ  cương, chủ động, sáng tạo và quyết thắng”.

2.jpg


3...jpg

Nhân dịp này, BCH QS huyện đã trao giấy khen, phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2023./.

                                                                   Ban Chỉ huy Quân sự Hoằng hóa

Truy cập
Hôm nay:
7257
Hôm qua:
9641
Tuần này:
71077
Tháng này:
238277
Tất cả:
11730839