QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

BCĐ 35 huyện sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Đăng lúc: 09:59:43 20/07/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 18/7/2022, Ban chỉ đạo 35 huyện đã tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo 35 huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo 35 của huyện.

 Ảnh 1.jpg

Trong 6 tháng đầu năm 2022, BCĐ 35 huyện đã tích cực tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; BCĐ 35 cấp huyện đã chỉ đạo giải quyết các vấn đề nổi cộm, đột xuất, phát sinh nhất là công tác GPMB thực hiện các dự án trên địa bàn huyện.

2. Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Ban thường trực BCĐ 35 huyện báo cáo sơ kết đánh giá kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.jpg
Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Ban thường trực BCĐ 35 huyện báo cáo sơ kết đánh giá kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022

Cộng tác viên dư luận xã hội từ huyện đến cơ sở đã đăng tải những bài viết đấu tranh phản bác các thông tin xấu độc của những trang, địa chỉ uy tín, thành lập các nhóm, hội trên mạng xã hội để đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch. Phối hợp chỉ đạo tăng cường công tác quản lý lĩnh vực báo chí, văn hoá văn nghệ, thông tin điện tử, nhất là trước những sự kiện, những vấn đề nhạy cảm nhằm ngăn chặn các biểu hiện lệch lạc ảnh hưởng đến tình hình chung. Ngăn chặn, vô hiệu hóa các trang Web, blog, fanpage, group, tài khoản mạng xã hội đăng tải, chia sẻ thông tin sai trái. Chỉ đạo Trung tâm VHTT-TT-TT&DL huyện tăng cường viết tin bài tuyên truyền phản ánh âm mưu, thủ đoạn mà các thế lực thù địch sử dụng trong chiến lược "diễn biến hòa bình" để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận biết và nhận thức được đúng sai, đồng thời chủ động đấu tranh, phản bác các thông tin xấu độc, bịa đặt.

3. Đồng chí Lê Trọng Thuần - thành viên BCĐ 35 huyện....jpg
Đồng chí Lê Trọng Thuần - thành viên BCĐ 35 huyện...

Tăng cường các chuyên mục người tốt việc tốt, nêu gương các điển hình trên các lĩnh vực đời sống xã hội, đặc biệt trong việc "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; phối hợp với các cấp các ngành tuyên truyền tốt các sự kiện quan trọng của quê hương đất nước. Củng cố vững chắc khối đại đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và cán bộ, đảng viên.

4...và đồng chí Trương Đình Thịnh - thành viên BCĐ 35 huyện tham gia ý kiến tại hội nghị.jpg
...và đồng chí Trương Đình Thịnh - thành viên BCĐ 35 huyện tham gia ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp nhiều giải pháp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, công tác phối hợp và hiệu quả hoạt động của BCĐ 35 huyện trong 6 tháng cuối năm 2022 và thời gian tới nhằm bảo vệ thành công nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

5. Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Trưởng BCĐ 35 huyện kết luận hội nghị.jpg
Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Trưởng BCĐ 35 huyện kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo 35 huyện bên cạnh ghi nhận những đóng góp của mỗi thành viên và đội ngũ cộng tác viên BCĐ 35 huyện; chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của BCĐ 35 trong 6 tháng đầu năm 2022 đã nhấn mạnh một số nội dung cần tiếp tục triển khai trong thời gian tới. Trong đó, cần tiếp tục nâng cao nhận thức và thực hiện tốt Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Đánh giá và dự báo tình hình, tích cực tham mưu cấp ủy đẩy mạnh hơn nữa việc đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực cơ hội, thù địch một cách chủ động, tích cực bằng nhiều hình thức có chất lượng và hiệu quả;

Ảnh 6.jpg

Tiếp tục phát huy tính linh hoạt, sáng tạo, chủ động trong thực hiện nhiệm vụ. Tăng cường công tác tuyên truyền, kịp thời, sâu đậm những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những vấn đề bức xúc mà cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm, gương người tốt việc tốt; nắm bắt tình hình, xử lý tốt những vấn đề phát sinh về tư tưởng, định hướng dư luận xã hội tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, lấy cái đẹp dẹp cái xấu; Nắm chắc tình hình địa phương, tâm trạng của nhân dân, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ; giám sát chặt chẽ không gian mạng, phát hiện kịp thời những trang mạng có thông tin xấu, độc, triển khai mạnh mẽ công tác đấu tranh, ngăn chặn, xử lý, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; Các nội dung được BCĐ 35 huyện triển khai cần được các đồng chí thành viên BCĐ và đội ngũ cộng tác viên thực hiện nghiêm túc; Nhanh chóng tham mưu triển khai công tác tập huấn BCĐ 35 nhằm nâng cao năng lực tác nghiệp, công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Thanh Quý – Trung tâm VHTT TT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
6425
Hôm qua:
23542
Tuần này:
63868
Tháng này:
63868
Tất cả:
12561899