QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đảng bộ xã Hoằng Lưu – hoàn tất công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025

Đăng lúc: 14:41:28 02/06/2020 (GMT+7)

Công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã Hoằng Lưu đang được gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng, đại hội sẽ được tổ chức vào 2 ngày 7,8/6 sắp tới.

A1.jpg

Để đảm bảo các điều kiện tốt nhất phục vụ đại hội Đảng bộ xã, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, tuyên truyền… được Đảng ủy xã Hoằng Lưu quan tâm chỉ đạo; đồng thời phát động nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, tạo không khí phấn khởi trong nhân dân, trang trí cờ, hoa theo các tuyến đường nông thôn. Xã chỉ đạo các thôn tổ chức tổng vệ sinh, chỉnh trang cảnh quan, dọn vệ sinh môi trường đường làng, ngõ xóm trong toàn xã thêm sáng, xanh, sạch đẹp.

A2.jpg

Trong tuần diễn ra đại hội, Hoằng Lưu chỉ đạo các thôn treo cờ Tổ quốc, hồng kỳ từ cổng làng về trung tâm xã và các trục chính trong xã, nhiều pano, áp phích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp được trang trí tại các thôn, xóm… Các hoạt động triển khai đều thu hút được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của người dân. Qua đó, đã tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết dân tộc, tạo niềm tin, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về hoạt động chính trị quan trọng này.

A3.jpg

A4.jpg

Thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, các văn bản của Trung ương, tỉnh, huyện về chỉ đạo đại hội cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020 – 2025 , Đảng ủy xã Hoằng Lưu đã tổ chức quán triệt đến các tổ chức đảng trực thuộc và đảng viên trong toàn Đảng bộ nội dung chỉ thị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp ủy cấp trên. Đảng ủy xã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên 4 tiểu ban: nhân sự, nội dung, tổ chức, hậu cần, (trong đó ứng dụng công nghệ trong việc kiểm phiếu, nhằm đảo bảo chính xác) Dự thảo báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ khóa XXII trình Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn tất và thực hiện đầy đủ các bước lấy ý kiến góp ý.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự luôn được chú trọng, Đảng ủy xã chỉ đạo Công an xã tăng cường công tác nắm tình hình, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, không để phát sinh điểm nóng. Đồng thời, tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn, kịp thời giải quyết các ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của nhân dân./.

Phương Trang – Trung tâm VHTT-TT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
5718
Hôm qua:
19959
Tuần này:
83120
Tháng này:
83120
Tất cả:
12581151