QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đảng bộ xã Hoằng Thành khẩn trương chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đăng lúc: 13:58:23 11/05/2020 (GMT+7)

Thực hiện chỉ đạo của Huyện ủy Hoằng Hóa, Đảng ủy xã Hoằng Thanh đã và đang tập trung triển khai các bước chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đảng bộ Hoằng Thành hiện có 178 đảng viên, sinh hoạt ở 10 chi bộ, trong đó có 6 chi bộ thôn, 3 chi bộ nhà trường, 1 chi bộ cơ quan là Trạm y tế xã.

A1.jpg

Đến nay, Đảng ủy xã Hoằng Thành chỉ đạo các chi bộ trực thuộc Đảng ủy tổ chức thành công đại hội chi bộ, xã nhiệm kỳ 2020 – 2022, đảm bảo đúng quy trình, đúng Điều lệ Đảng. Qua đại hội chi bộ đã nghiêm túc, thẳng thắn đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết trong nhiệm kỳ qua, xác định rõ ưu điểm, khuyết điểm và rút ra bài học kinh nghiệm; triển khai phương hướng nhiệm kỳ mới; đồng thời đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội 13 của Đảng và đại hội đảng bộ các cấp trên trực tiếp.  Căn cứ vào tình hình cụ thể của từng chi bộ, việc lựa chọn, giới thiệu nhân sự chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 đảm bảo số lượng, chất lượng, có tình kế thừa và phát triển. Bí thư, Phó Bí thư thực sự tiêu biểu về trí tuệ, đạo đức, uy tín, vai trò trung tâm đoàn kết, thống nhất trong chi bộ, có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn, được cán bộ, đảng viên và nhân dân tín nhiệm…

Để công tác tổ chức Đại hội đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025 đạt kết quả tốt, Đảng bộ xã Hoằng Thành đã tổ chức quán triệt sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng các cấp đến toàn thể các đồng chí trong Đảng uỷ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể; đồng thời tập trung xây dựng kế hoạch Đại hội Đảng bộ xã một cách cụ thể, chi tiết; thành lập 3 tiểu ban đại hội đúng theo hướng dẫn của trên (tiểu ban nhân sự, tiểu ban nội dung, tiểu ban tuyên truyền, phục vụ đại hội) và phân công rõ người, rõ việc nhằm đẩy nhanh công tác chuẩn bị, nhưng vẫn đảm bảo theo đúng các yêu cầu đặt ra.

Hiện công tác chuẩn bị xây dựng văn kiện đại hội đang được hoàn thiện, báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm cấp ủy đã được gửi cho các chi bộ và đảng viên trong đảng bộ để tiếp tục lấy ý kiến đóng góp; việc lấy ý kiến đóng góp được thực hiện bằng hình thức thích hợp, hiệu quả, bảo đảm công khai, dân chủ, kỹ lưỡng, sâu sắc. Công tác nhân sự đã cơ bản thực hiện xong 5 bước đối với nhân sự tham gia tái cử và tiếp tục thực hiện quy trình đối với nguồn nhân sự mới.

A2.jpg

A3.jpg

Cùng với đó, Đảng bộ xã Hoằng Thành cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, nhân dân trên địa bàn xã thực hiện vệ sinh môi trường,  ra sức thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tạo khí thế phấn khởi, xem đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng bộ.

Phương Trang – Trung tâm VHTT-TT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
7614
Hôm qua:
19959
Tuần này:
85016
Tháng này:
85016
Tất cả:
12583047