QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên cho cán bộ, công chức, viên chức huyện Hoằng Hóa năm 2020

Đăng lúc: 10:45:22 11/05/2020 (GMT+7)

Chiều ngày 10/5/2020, tại Trung tâm chính trị huyện, Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Huyện ủy Hoằng Hóa đã tổ chức lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cho cán bộ, công chức, viên chức huyện Hoằng Hóa năm 2020.

 Về dự buổi lễ có đồng chí Thịnh Văn Khoa - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh, các cán bộ, giảng viên Trường chính trị tỉnh, đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, đại diện các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Chánh văn phòng huyện ủy, cán bộ, giảng viên Trung tâm chính trị huyện cùng 101 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trong huyện.
toàn cảnh.jpg

Trong thời gian học tập, các đồng chí học viên của lớp chuyên viên đã được tiếp thu nội dung chương trình với 3 nhóm kiến thức gồm: nền hành chính nhà nước, kiến thức quản lý nhà nước theo ngành, lãnh thổ và những kỹ năng cơ bản. Thông qua khóa bồi dưỡng, học viên không chỉ được trang bị kiến thức hành chính vĩ mô, những nguyên tắc, yêu cầu và nội dung cơ bản phục vụ công tác quản lý nhà nước theo ngành, lãnh thổ, đồng thời còn được bồi dưỡng về những kỹ năng thực hiện những chức năng, thẩm quyền, quản lý hành chính nhà nước, kỹ năng thực hiện tổ chức và quản lý tổ chức công. Sau thời gian học tập 100% các đồng chí học viên của lớp đã được Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh xét công nhận và cấp giấy chứng nhận hoàn thành bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, trong đó 95% các đồng chí học viên đều đạt khá, giỏi. Có 10 học viên được Hiệu Trưởng trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc học tập.

10 học viên được Hiệu Trưởng trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc học tập.jpg
10 học viên được Hiệu Trưởng trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc học tập
Đồng chí Trịnh Văn Khoa, Phó hiệu trưởng, trường Chính trị tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng.jpg
Đồng chí Thịnh Văn Khoa, Phó hiệu trưởng, trường Chính trị tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Thịnh Văn Khoa, Phó hiệu trưởng, trường Chính trị tỉnh đã nhấn mạnh vai trò của công tác cán bộ, công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công tác chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, nhất là trong giai đoạn hiện nay. Với những kiến thức đã được học tập nghiên cứu, đồng chí mong muốn các học viên tiếp tục vận dụng vào thực tế công việc, tích cực trách nhiệm với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên từng lĩnh vực chuyên môn công tác.

Đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.jpg
Đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã phát biểu cảm ơn Trường chính trị tỉnh đã quan tâm tạo điều kiện để lớp học diễn ra thành công. Đối với các đồng chí học viên đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục học tập nghiên cứu kỹ hơn các chuyên đề, tích cực chủ động trong nhiệm vụ góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thanh Hằng – Trung tâm VHTT TT&DL huyện 

Truy cập
Hôm nay:
7711
Hôm qua:
19959
Tuần này:
85113
Tháng này:
85113
Tất cả:
12583144