QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trung tâm Chính trị huyện Hoằng Hoá tổ chức toạ đàm Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

Đăng lúc: 18:00:00 18/11/2022 (GMT+7)

Thiết thực hướng tới Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), Chiều ngày 18/11/2022, Trung tâm Chính trị huyện Hoằng Hoá tổ chức toạ đàm Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022.

IMG_4928.jpg
Trước khi tọa đàm, ôn lại truyền thống, các đại biểu xem phóng sự "Đảng bộ huyện Hoằng Hóa - 90 năm trang sử tự hào"
IMG_4941.jpg
Các đại biểu dự buổi tọa đàm
IMG_4932.jpg

IMG_4942.jpg

IMG_4935.jpg

Dự buổi toạ đàm có đồng chí Lê Xuân Thu – TUV – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đoàn Thị  Hải – Phó  Bí thư thường trực Huyện uỷ; Đồng chí Trương Tuấn An – Nguyên quyền Bí thư Huyện  uỷ - Chủ  tịch Hội khuyến học huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ; lãnh đạo các Ban Xây Đảng và Văn phòng Huyện uỷ; các đồng chí giảng viên, giảng viên kiêm chức của Trung tâm Chính trị huyện; các đồng chí là cán bộ, giảng viên Trung tâm qua các thời kỳ.

IMG_4945.jpg
Đồng chí Lê Anh Tuấn - TVHU - Trưởng Ban Tuyên giáo HU - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biêu ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; lịch sử hình thành và phát triển của Trung tâm Chính trị huyện

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022; ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Trung tâm Chính trị huyện Hoằng Hoá.

IMG_4948.jpg
 Đại diện cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị qua các thời kỳ ôn lại kỷ niệm và chia sẻ tại buổi tọa đàm

IMG_4951.jpg

IMG_4952.jpg

Trung tâm Chính trị huyện Hoằng Hoá được thành lập tháng 6/1972, tiền thân là Trường Đảng huyện Hoằng Hoá. Khác với cơ sở giáo dục các bậc học Mầm non đến giáo dục phổ thông trên địa bàn, Trung tâm Chính trị huyện có chức năng tổ chức đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị – hành chính; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, phát luật của Nhà nước; kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước và chuyên môn, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị – xã hội cho cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị trên địa bàn huyện; tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng lịch sử Đảng và lịch sử Đảng bộ của địa phương, thực hiện một số nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp uỷ huyện.

Hiện nay Trung tâm Chính trị huyện có  đồng chí là 3 đồng chí, trong đó có 1 Giám đốc kiêm nhiệm, 1 Phó giám đốc và 1 giảng viên chuyên trách; Trung tâm chính trị có 5 đồng chí giảng viên kiêm chức là các đồng chí Trưởng, phó Ban xây dựng Đảng và Phó chủ tịch UBND huyện. Hầu hết giảng viên đều có trình độ chuyên môn, trình độ chính trị, năng lực sư phạm đảm bảo theo tiêu chuẩn quy định của Trung ương. Trong những năm qua, Trung tâm đã được đầu tư về cơ sở vật chất, phòng làm việc, hội trường và các trang thiết bị đáp ứng nhu cầu dạy và học. Trung tâm luôn chú trọng đến phương pháp giảng dạy theo hướng lấy người học làm trung tâm, kết hợp nhuần nhuyễn những yếu tố hợp lý trong các phương pháp truyền thống với phương pháp nâng cao, các phương phương pháp nâng cao. Đồng thời bổ sung, cập nhật những số liệu, kiến thức mới, vấn đề mới theo hướng vừa bảo đảm, vừa đổi mới nội dung bài giảng, bám sát tình hình thực tiễn của địa phương.

IMG_4955 2.jpg
đồng chí Lê Xuân Thu – TUV – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương, tri ân và chúc mừng các thế hệ cán bộ, nhân viên, giảng viên của
Trung tâm Chính trị huyện

Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Lê Xuân Thu – TUV – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những kết quả mà các thế hệ cán bộ, nhân viên, giảng viên của Trung tâm đã đạt được. Đồng chí mong muốn, thời gian tới Trung tâm cần tiếp tục quan tâm  thực hiện một số nhiệm vụ sau: làm tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên; nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng coi đó làm thước đo cho hoạt động của Trung tâm; thực hiện đúng các hướng dẫn về nội dung chương trình của Trung ương, vận dụng phù hợp vào tình hình thực tế của địa phương; thường xuyên tìm tòi, đổi mới hình thức, phương pháp giảng dạy; tích cực học tập, nghiên cứu, ứng dụng CNTT, đưa Nghị quyết Đại hội đảng các cấp vào chương trình giảng dạy phù hợp với thực tiễn.

IMG_4961.jpg

IMG_4971.jpg

IMG_4976.jpg

IMG_4980 2.jpg

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng,  trao hoa và quà cho đội ngũ cán bộ, giảng viên Trung tâm qua các thời kỳ./.

Thanh Hằng - Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
3906
Hôm qua:
23542
Tuần này:
61349
Tháng này:
61349
Tất cả:
12559380