QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Lộc sôi nổi các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đăng lúc: 08:28:59 15/05/2020 (GMT+7)

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ xã Hoằng Lộc lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020-2025, những ngày này, cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội từ xã đến các thôn đang tích cực vận động bà con nhân dân thực hiện nhiều phần việc cụ thể, ý nghĩa, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng.

Mỗi tổ chức đoàn thể và mỗi chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã Hoằng Lộc đều đăng ký một phần việc cụ thể, ý nghĩa để thực hiện như: vẽ tranh bích họa, quét vôi ve tường rào, tổng dọn vệ sinh môi trường đường làng ngõ xóm, chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa thôn, khu công sở và các nhà trường, đẩy mạnh tăng gia sản xuất, tiếp tục thực hiện tốt phòng chống dịch Covid-19... Các hoạt động triển đều thu hút được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của người dân. Qua đó, đã tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết dân tộc, củng cố niềm tin của nhân dân hướng về Đảng. 

Mỗi công trình, phần việc trên địa bàn xã Hoằng Lộc trong thời gian này dù là nhỏ cũng đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước thềm đại hội, tạo niềm tin trong nhân dân. Đặc biệt với những công trình, phần việc “Nhà nước và nhân dân cùng làm” đã góp phần tăng sự gắn kết và giúp nhân dân tin hơn vào Đảng, Nhà nước; nỗ lực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, văn minh.

Đối với đảng bộ xã Hoằng Lộc đã lựa chọn thực hiện 1 công trình chào mừng đại hội, đó là công trình nâng cấp tuyến đường giao thông từ di tích lịch sử Bảng Môn đình đến trường tiểu học Lê Mạnh Trinh với chiều dài gần 1km, tuyến đường này được xã thực hiện xây dựng hệ thống cống rãnh 2 bên có nắp đậy và thảm nhựa lại toàn tuyến đường, đến nay đã hoàn thành, đưa vào sự dụng với kinh phí đầu tư trên 2 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách của địa phương.

Con đường trung tâm xã được thảm nhựa - Công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ xã.jpg

Công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã cũng được được Hoằng Lộc gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng, dự kiến đại hội sẽ được tổ chức vào đầu tuần tới. Trên cơ sở kế hoạch và hướng dẫn của cấp trên, Đảng ủy xã đã nghiêm túc triển khai các bước thực hiện, trong đó thành lập và giao nhiệm vụ cụ thể cho các tiểu ban và tổ giúp việc, phục vụ đại hội, tất cả các phần việc chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ xã sắp tới đến nay đã cơ bản hoàn tất, tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, chờ đón Đại hội Đảng bộ xã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Phương Trang – Trung tâm VHTT-TT&DL

 

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
7704
Hôm qua:
19959
Tuần này:
85106
Tháng này:
85106
Tất cả:
12583137