QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Tiến tái bản lần thứ 2 cuốn lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1947-2022

Đăng lúc: 14:50:37 28/03/2022 (GMT+7)

Sau thời gian nghiên cứu, sưu tầm, biên soạn, vào ngày 31/3/2022, xã Hoằng Tiến sẽ ra mắt cuốn lịch sử phong trào cách mạng của Đảng bộ và Nhân dân xã Hoằng Tiến giai đoạn 1947-2022, tái bản lần thứ 2.

 Trong quá trình nghiên cứu, biên soạn cuốn lịch sử, Đảng ủy và Ban sưu tầm, biên soạn lịch sử Đảng bộ xã Hoằng Tiến đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu cùng những tư liệu lịch sử quan trọng của các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã. Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy đã quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ để việc biên soạn dự thảo cuốn sách đảm bảo chất lượng và theo đúng quy định chung, đặc biệt là gia đình Tiến sĩ  Lê Xuân Thảo - Lê Bích Thắng đã tài trợ toàn bộ kinh phí in ấn tái bản cuốn sách với số lượng 1.000 cuốn.
ẢNH.jpg
 

Trong quá trình tổ chức biên soạn, Ban Chỉ đạo, Sưu tầm, Biên soạn xã Hoằng Tiến đã tiếp thu tối đa các nội dung của cuốn Lịch sử phong trào cách mạng của Đảng bộ và Nhân dân xã Hoằng Tiến (1945-2000) xuất bản năm 2002, trên cơ sở đó có chỉnh lý, bổ sung. Cuốn sách với lượng trên 300 trang, nội dung và hình thức được thực hiện khá bắt mắt và trang trọng. Phần nội dung được biên soạn khách quan và khoa học theo tiến trình các sự kiện lịch sử diễn ra tại địa phương, không chỉ ghi lại chặng đường lịch sử cách mạng và công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội của nhân dân địa phương trong những năm tháng chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc xuyên suốt chiều dài lịch sử của nước nhà, mà còn mang ý nghĩa giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho các thế hệ con em Hoằng Tiến mai sau - những chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước; tăng cường sự đoàn kết, nhất trí trong Đảng, sự gắn bó giữa Đảng và nhân dân; góp phần nâng cao trình độ và năng lực lãnh đạo, quản lý của cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong giai đoạn mới.

Với việc tái bản lần thứ 2 cuốn lịch sử Đảng bộ xã Hoằng Tiến sẽ góp phần quan trọng làm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, về truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường, bất khuất của các thế hệ cha anh. Qua đó, góp phần định hướng tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong giai đoạn mới./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
10279
Hôm qua:
23542
Tuần này:
67722
Tháng này:
67722
Tất cả:
12565753