QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Đăng lúc: 05:45:29 23/07/2024 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều ngày 22/7, đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại các xã Hoằng Hà, Hoằng Đồng và xã Hoằng Thắng. Cùng đi có các đồng chí: Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, Văn phòng Huyện uỷ và Phòng Lao động thương binh xã hội huyện.

Đoàn tới thăm và tặng quà gia đình thương binh Lê Ngọc Vang xã Hoằng Hà..jpg
Đoàn tới thăm và tặng quà gia đình thương binh Lê Ngọc Vang xã Hoằng Hà.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đoàn Thị Hải và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Lê Ngọc Vang là thương binh 61%, bệnh binh 61% thôn Đạt Tài xã Hoằng Hà;

Thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Thọ Hời xã Hoằng Đồng..jpg
Thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Thọ Hời xã Hoằng Đồng.

ông Nguyễn Thọ Hời thương binh 71%, thôn 2 Hồng Thái xã Hoằng Đồng và ông Nguyễn Hữu Tới, thương binh 21%, thôn Hải Phúc 1 xã Hoằng Thắng.

Thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Hữu Tới xã Hoằng Thắng..jpg
Thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Hữu Tới xã Hoằng Thắng.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Đoàn Thị Hải đã bày tỏ tình cảm, ghi nhận, tri ân những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc cũng như trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc hôm nay; đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe, thăm hỏi ân cần đến các đối tượng chính sách, các thương binh, bệnh binh nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.

Các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các thương binh..jpg
Các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các thương binh.

Dịp này, đồng chí cũng đề nghị Cấp uỷ - chính quyền các xã Hoằng Hà, Hoằng Đồng và Hoằng Thắng tiếp tục có những chính sách, việc làm thiết thực để chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống của các đối tượng chính sách, gia đình liệt sỹ, các thương binh binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn.

Thương binh Lê Ngọc Vang xã Hoằng Hà xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo huyện..jpg
Thương binh Lê Ngọc Vang xã Hoằng Hà xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo huyện.

Tại các nơi đến thăm, các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước đối với người có công với quê hương, đất nước. Đồng thời, hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thanh Quý – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
7587
Hôm qua:
30364
Tuần này:
182597
Tháng này:
7587
Tất cả:
14332420