QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Phong: Công bố thôn Nam Hội Triều đạt thôn kiểu mẫu năm 2022

Đăng lúc: 08:30:26 22/02/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 21/02, tại nhà văn hóa thôn Nam Hội Triều, xã Hoằng Phong xã long trọng tổ chức lễ Công bố thôn Nam Hội Triều đạt thôn kiểu mẫu. Đây là thôn thứ 2 của xã Hoằng Phong đạt danh hiệu thôn kiểu mẫu.

1. các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, con em xa quê dự buổi lễ công bố thôn đạt kiểu mẫu.jpg
 Các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, con em xa quê dự buổi lễ công bố thôn đạt kiểu mẫu
2.jpg

3.jpg
Về dự chúc mừng  thôn, có đồng chí Lê Xuân Thu- TUV- Bí thư Huyện ủy- CT HĐND huyện, đồng chí  Lê Văn Nghĩa - TVHU- Trưởng ban  Tổ chức, các đồng chí đại diện các ban, các phòng Chuyên môn UBND, trưởng các đòan thể chính trị- xã hội huyện;  các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND, thường trực HĐND- UBMTTQ xã, các đoàn thể - chính trị xã Hoằng phong cùng cán bộ, nhân dân và con em xa quê thôn Nam Hội Triều - Xã Hoằng Phong.

Trước  khi bước vào nội dung chính của buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do  đội văn nghệ thôn biểu diễn.

4. các tiết mục văn nghệ chào mừng do đội văn nghệ thôn biểu diễn.jpg

5.jpg



6.jpg
5.jpg

Tiếp đó, sau lời khai mạc của đồng chí Nguyễn sỹ Hiệp- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã, các đại biểu được ôn lại quá trình thực hiện và kết quả xây dựng thôn kiểu mẫu.

8.đồng chí Nguyễn sỹ Hiệp- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã khai mạc.jpg
Đồng chí Nguyễn sỹ Hiệp- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã khai mạc

Thôn Nam Hội Triều xã Hoằng Phong thuộc phía Đông Nam của xã, có  tổng diện tích tự nhiên là 95,3 ha, 2 67 hộ,  1016 nhân khẩu là thôn gắn liền với Di tích lịch sử văn hóa Quốc gia Lương Đắc Bằng. Với truyền thống đó, sau 1 năm  đoàn kết, chung sức đồng lòng nỗ lực thực hiện xây dựng thôn kiểu mẫu với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, mọi tầng lớp nhân dân trong thôn cùng với sự hỗ trợ đắc lực của con em xa quê. Thôn đã huy động cả sức lao động và kinh phí để xây dựng các công trình công cộng, xây dựng nếp văn hóa văn minh nâng cao chất lượngđời sống vật chất và tinh thần cho chính người dân trong thôn, thông qua  hoàn thành các tiêu chí đã được  cụ thể hóatheo  14 tiêu chí của tỉnh và 7 tiêu chí huyện quy định  thôn kiểu mẫu.

9.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Phượng, Bí thư Đảng ủy xã Hoằng Phong đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Chi bộ, Ban công tác mặt trận thôn và Nhân dân thôn Nam Hội Triều đã đạt được trong những năm qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Cấp uỷ, Ban thôn và Nhân dân trong thôn  cần phải quyết tâm nỗ lực hơn nữa để giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt được; quan tâm phát triển tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ; tập trung đẩy mạnh phát triển nông nghiệp và NTTS, đầu tư sản xuất các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; đảm bảo tốt an ninh trật tự, vệ sinh môi trường; đẩy mạnh các phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, quan tâm công tác khuyến học khuyến tài, tiếp tục xây dựng phát triển thôn thành một miền quê đáng sống, góp phần cùng với xã hoàn thành mục tiêu xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới  nâng cao, kiểu mẫu.

10.jpg


11.jpg


12.jpg

13.jpg 

14.jpg

15.jpg

16.jpg

 Tại buổi lễ, Đồng chí Lê Xuân Thu –  Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Văn Nghĩa - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận  thôn Nam Hội Triều, xã Hoằng Phong đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu và kèm theo phần thưởng 100 triệu đồng; đại diện UBMTTQ, các đòan thể chính trị xã hội, đồng chí Hoàng Thị Định- UVBCH Đảng bộ huyện- C hủ tịch hội Phụ nữ huyện cũng đã tặng hoa và quà chúc mừng thôn;  dịp này BCHQS huyện cũng đã tặng thôn 15 triệu đồng, hội đồng hương  của thôn tại TP Thanh Hóa, Hà nội và TPHCM tặng thôn 150 triều đồng, cũng trong dịp này, nhiều cá nhân con em xa quê  là chủ các doanh nghiệp,  các công ty trên địa bàn thôn, xã, các trường học, các đồng chí nguyên lãnh đạo xã là con em thôn, các thôn bạn và  xã Hoằng Phong cũng đã tặng hoa, quà và phần thưởng cho thôn Nam hội Triều- xã Hoằng Phong./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
18055
Hôm qua:
16681
Tuần này:
51956
Tháng này:
51956
Tất cả:
12549987