QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Độc đáo Hội chợ ẩm thực và trưng bày sản phẩm tại khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến 2018

Đăng lúc: 15:11:50 03/04/2018 (GMT+7)

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến – hè 2018 sẽ được huyện Hoằng Hóa tổ chức vào 20h ngày 28/4 sắp tới. Trước, trong và sau khai mạc sẽ diễn ra chuỗi hoạt động sôi nổi chào mừng, phục vụ du khách.

 Hội chợ ẩm thực và trưng bài sản phẩm – là 1 trong những hoạt động được tổ chức vào dịp khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm nay. Theo kế hoạch, hội chợ ẩm thực và trưng bày sản phẩm sẽ được tổ chức tại Khu trung tâm thương mại du lịch Hải Tiến, bắt đầu từ ngày 28/4 kéo dài đến ngày 1/5/2018 với sự tham gia của hàng trăm công ty, doanh nghiệp và các địa phương trong huyện Hoằng Hóa. Tại đây sẽ quảng bá, giới thiệu đến du khách những sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu chỉ ở huyện Hoằng Hóa mới có, như: sản phẩm mây tre đan Hoằng Thịnh, mộc Hoằng Hà, Hoằng Đạt, nước mắm Khúc phụ - Hoằng Phụ, rượu Ngọc Chuế - Hoằng Yến, bánh cuốn Hoằng Hà, bánh răng bừa Hoằng Lộc, dừa nước - Hoằng Lộc, Hoằng Thành, bánh khoái Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến và các sản phẩm đặc trưng của các công ty, doanh nghiệp cùng với nguồn thủy, hải sản tươi, rau sạch của các địa phương trong huyện cung cấp…
 
nm.JPG
 
Hội chợ ẩm thực và trưng bài sản phẩm tại khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến chính là nơi sẽ kết nối nét văn hóa ẩm thực độc đáo của huyện Hoằng Hóa đến gần với du khách khi đặt chân đến biển Hải Tiến, để biết hơn, hiểu hơn về mảnh đất và con người Hoằng Hóa./.
 
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
8378
Hôm qua:
9867
Tuần này:
50549
Tháng này:
217749
Tất cả:
11710311