QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ - thể thao đặc sắc được tổ chức trong Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2016

Đăng lúc: 15:48:11 13/04/2016 (GMT+7)

Lễ hội du lịch biển Hải Tiến huyện Hoằng Hóa 2016 với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ - TDTT đặc sắc, hứa hẹn một sân chơi hấp dẫn, mang lại nét văn hóa riêng có của Hoằng Hóa đối với du khách thập phương. Đây cũng là dịp để Hoằng Hóa khơi dậy thế mạnh của vùng đất giàu tiềm năng.

Năm 2016, huyện Hoằng Hóa tiếp tục phối hợp với Đài PT – TH Thanh Hóa tổ chức truyền hình trực tiếp Chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến vào tối ngày 28/4/2016. Trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Hải Tiến, cùng với hội chợ thương mại – du lịch tổ chức tại sân vận động huyện, huyện Hoằng Hóa sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ đặc sắc và các hoạt động TDTT như: giải Tennis Hải Tiến, giải bóng chuyền bãi biển Hải Tiến năm 2016. Ngay sau đêm khai mạc lễ hội, trong các đêm 29/4 và 30/4, tại biển Hải Tiến sẽ là các đêm giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc cùng các trò chơi, trò diễn dân gian hấp dẫn.
13.4.2016.5.JPG

Nấu cơm thi của làng Trinh Hà xã Hoằng Trung một trong những trò diễn sẽ tham gia trong lễ hội du lịch Hải-Tiến

Để tạo nên các đêm văn nghệ đặc sắc, hiện Trung tâm VHTT – TDTT huyện Hoằng Hóa đã chỉ đạo, hướng dẫn cho 8 câu lạc bộ văn hóa văn nghệ tại 8 xã trong huyện luyện tập các tiết mục tham gia lễ hội. Đó sẽ là các tiết mục: trống hội cung đình của CLB tuồng và trống hội cung đình Hoằng Phú, chèo của CLB nghệ thuật chèo thị trấn Bút Sơn và CLB hát chèo xã Hoằng Thái, hát văn của CLB làng Vĩnh Gia xã Hoằng Phượng, múa Tú Huần của các CLB xã Hoằng Qùy, diễn Sanh Ngô của xã Hoằng Thắng, nấu cơm thi của làng Trinh Hà xã Hoằng Trung và trò diễn múa đội đèn, hát trống quân của Hoằng Trạch. Những trò chơi, trò diễn dân gian này sẽ làm không gian lễ hội thêm lung linh đa sắc màu văn hóa, góp phần cho những đêm Lễ hội du lịch biển Hải Tiến thêm sinh động, hấp dẫn.  

Lễ hội du lịch biển Hải Tiến huyện Hoằng Hóa 2016 với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ - TDTT đặc sắc hứa hẹn đem lại sân chơi hấp dẫn, mang màu sắc văn hóa riêng có của huyện Hoằng Hóa với du khách thập phương. Đây cũng là dịp để Hoằng Hóa khơi dậy thế mạnh của vùng đất giàu tiềm năng.

Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
2022
Hôm qua:
12008
Tuần này:
56201
Tháng này:
223401
Tất cả:
11715963