QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Trinh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Đăng lúc: 16:08:43 26/04/2016 (GMT+7)

Ngày 27/04/2016, Ban vận động thành lập Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Trinh đã tổ chức Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Về Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mai Duy Linh - Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh, các đồng chí thường trực Huyện hội, chủ tịch hội truyền thống các xã trong cụm kinh tế, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ xã Hoằng Trinh và các đại biểu là 30 hội viên trong xã đã từng tham gia chiến đấu trên tuyến đường Trường Sơn – Hồ Chí Minh huyền thoại cũng về dự.

Tại Đại hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng cũng như những chiến công oai hùng trên tuyến đường Trường Sơn – Hồ Chí Minh đã đi huyền thoại trong lịch sử Việt Nam. Phát huy truyền thống hào hùng ấy, khi trở về với đời thường những hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Trinh là những cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến luôn nỗ lực phấn đấu, thi đua phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Hội truyền trống Trường Sơn xã Hoằng Trinh hiện có 30 hội viên tham gia sinh hoạt, hội viên chủ yếu là: Hội cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến Trường Sơn. Từ khi thành lập hội đến nay, hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Trinh luôn thực hiện tốt đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, nghị quyết của cấp ủy, chính quyền địa phương. Đại hội đã thông qua Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc thành lập “Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Trinh”.  Các đại biểu đã tham gia phát biểu thảo luận sôi nổi, đóng góp các ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ, nội quy sinh hoạt hội trong thời gian tới.

Đại hội đã bầu 5 đồng chí vào BCH khóa I nhiệm kỳ 2016- 2021. Ban chấp hành họp phiên thứ nhất và  bầu đồng chí Trịnh Văn Ba là Chủ tịch hội, đồng chí Nguyễn Thế Hường là Phó Chủ tịch  hội, bầu 3 đồng chí vào ủy ban kiểm tra. Đại hội cũng đã thông qua điều lệ, quy chế hoạt động và chương trình hành động của Hội.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh huyện đã ghi nhận, biểu dương sự quan tâm của lãnh đạo xã, tạo điều kiện để ban vận động hội truyền thống thực hiện đại hội nhanh chóng đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các hội viên tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của bộ đội Trường Sơn, đoàn kết, gắn bó, tiếp tục phát triển tổ chức hội vững mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho các hội viên, làm tốt công tác “nghĩa tình đồng đội”, góp phần cùng với các tổ chức chính trị - xã hội khác trên địa bàn xây dựng Hoằng Trinh  ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại Đại hội, đồng chí lãnh đạo huyện hội đã trao kỷ niệm chương “Chiến sỹ Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh” cho các đồng chí là lãnh đạo xã vì đã có nhiều đóng góp trong công tác chỉ đạo và vận động thành lập Hội truyền thống Trường Sơn đường HCM xã Hoằng Trinh và trao kỷ niệm chương “Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng” cho các hội viên đã có nhiều đóng góp ủng hộ cho công tác vận động thành lập Hội tại địa phương./.

Tuyết Mai- Đài Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
11139
Hôm qua:
9867
Tuần này:
53310
Tháng này:
220510
Tất cả:
11713072