QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trường Mầm non Hoằng Qùy tổ chức các hoạt động “Chào xuân yêu thương 2024”.

Đăng lúc: 21:12:58 20/01/2024 (GMT+7)

Hòa trong không khí vui tươi, ấm áp của mùa xuân và hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam – ngày 3/2, mừng xuân Giáp Thìn 2024; nằm trong chuỗi các hoạt động chào xuân 2024, ngày 19/1, trường Mầm non Hoằng Qùy đã tổ chức hoạt động trải nghiệm với Chủ đề “Chào xuân yêu thương” với sự tham gia của các bậc phụ huynh, các cô giáo và học sinh trong toàn trường.

1. Các đồng chí chuyên viên phòng GD&ĐT, lãnh cấp ủy - chính quyền xã Hoằng Qùy, Ban giám hiệu các trường Mầm non về dự đêm nhạc kịch. - Copy.jpg
Các đồng chí chuyên viên phòng GD&ĐT, lãnh cấp ủy - chính quyền xã Hoằng Qùy, Ban giám hiệu các trường Mầm non về dự đêm nhạc kịch

Về dự cùng nhà trường có các đồng chí chuyên viên phòng GD&ĐT huyện; đồng chí Đoàn Văn Cảnh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ xã Hoằng Qùy; Bí thư, thôn Trưởng các thôn; BGH các nhà trường trên địa bàn huyện; BGH Trường mầm non Hoằng Qùy, giáo viên và đông đảo phụ huynh đã về cổ vũ cho các nhóm lớp.

2. Các bạn nhỏ háo hức chờ đợi đêm nhạc kịch diễn ra. - Copy.jpg
 Các bạn nhỏ háo hức chờ đợi đêm nhạc kịch diễn ra.

Buổi sáng, các em học sinh được tham gia hội chợ xuân với 6 gian hàng của 14 nhóm lớp. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức trong hội chợ xuân như: hoạt động gói bánh chưng cùng ông bà bố mẹ và các cô giáo ngay tại sân trường; bán các sản phẩm trưng bày tại hội chợ; thuyết trình về các gian hàng của nhóm.

3. Cô giáo Trịnh Thị Dương - Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoằng Qùy phát biểu khai mạc. - Copy.jpg
Cô giáo Trịnh Thị Dương - Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoằng Qùy phát biểu khai mạc. 

Buổi tối, các em học sinh được hòa mình trong đêm nhạc kịch sôi động với màn bắn pháo hoa chào xuân 2024, các tiết mục nhạc kịch và trình diễn thời trang của 200 em học sinh trong trường. Các em học sinh và phụ huynh đều rất háo hức với các hoạt động này. Đây là một chương trình được Trường Mầm non xã Hoằng Qùy tổ chức rất công phu và đầy ý nghĩa.

4. Đêm nhạc kịch diễn ra với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn. - Copy.jpg
Đêm nhạc kịch diễn ra với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn. 

Hoạt động trải nghiệm với chủ đề “Chào xuân yêu thương 2024” của Trường Mầm non Hoằng Qùy là một trong những hoạt động giúp các bé tìm về cội nguồn, trang bị cho các bé những kỹ năng sống đơn giản, giáo dục đạo đức, thẩm mỹ, kỹ năng giao tiếp ứng xử khi tham gia các hoạt động xã hội.

Ảnh 5.jpg

Từ đó các bé thêm yêu quý người thân, bạn bè, cô giáo, trường lớp, trở thành bé ngoan, bé giỏi, biết yêu quý và trân trọng nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước và con người Việt Nam nói chung cũng như của địa phương mình nói riêng, nhất là truyền thống ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc kịch.

Ảnh 6.jpg


Ảnh 7.jpg

Ảnh 8.jpg

Ảnh 9.jpg

Ảnh 10.jpg
 

Ban tổ chức đã trao 2 giải xuất sắc và các giải nhất, nhì, ba cho các đội thi.

Ảnh 11.jpg


Ảnh 12.jpg

Ảnh 13.jpg


Ảnh 14.jpg
 

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
7699
Hôm qua:
12008
Tuần này:
61878
Tháng này:
229078
Tất cả:
11721640