QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trường THCS Tố Như tích cực tập luyện tham gia Chương trình truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023

Đăng lúc: 17:00:00 22/11/2023 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch số 1558, ngày 6/4/2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo về phối hợp triển khai Chương trình truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023, nhằm cung cấp kiến thức cho học sinh các trường Trung học cơ sở về vấn đề đạo đức, lối sống trong gia đình, văn hóa ứng xử trong gia đình; văn hóa ứng xử trong trường học. UBND huyện Hoằng Hoá đã chỉ đạo phòng Giáo dục và đào tạo, phòng Văn hóa - thông tin, Trung tâm văn hóa thông tin thể thao và du lịch lựa chọn, phối hợp hướng dẫn chỉ đạo trường THCS Tố Như thành lập đội thi để tham gia chương trình.

IMG_1924.jpg

IMG_1925.jpg

Trong 2 tháng qua, trường THCS Tố Như đã thành lập đội thi với các thành viên là học sinh, giáo viên. Đội thi đã nghiên cứu kỹ thể lệ, chuẩn bị các nội dung truyền thông, tích cực tập luyện để tham gia chương trình. Với sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu và sự tham gia trực tiếp, nhiệt tình của các thầy, cô giáo đã mang đến cho các em học sinh nguồn động viên, khích lệ quan trọng.

Tham gia chương trình, đội thi sẽ trải qua ba phần thi, gồm: Chào hỏi, hùng biện và thể hiện năng khiếu. Nội dung các phần thi tuyên truyền các vấn đề về đạo đức, lối sống trong gia đình, các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, vai trò của công tác giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình đối với học sinh, và xây dựng văn hóa ứng xử học đường...

Chương trình là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho thế hệ học sinh về vấn đề đạo đức, lối sống, ứng xử trong gia đình, nhà trường và xã hội, góp phần hoàn thiện nhân cách, xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện./.

Thanh Hằng - Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
248
Hôm qua:
9641
Tuần này:
64068
Tháng này:
231268
Tất cả:
11723830