QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

HNM huyện Hoằng Hóa nhiều hoạt động tích cực ngay sau Đại hội lần thứ VIII (2024-2029)

Đăng lúc: 16:06:32 22/04/2024 (GMT+7)

Hội người mù Hoằng Hóa nhận được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh, HNM tỉnh Thanh Hóa trực tiếp là của thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, các phòng ban chức năng của huyện. Ngày 9/4/2024, vừa qua, Hội Người mù huyện đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội người mù huyện Hoằng Hóa lần thứ VIII – Với chủ đề “Vì sự bình đẳng hội nhập phát triển hạnh phúc của người mù nhiệm kỳ 2024-2029”. Đây là Đại hội điểm của tỉnh.

 Ngay từ những ngày đầu của nhiệm kỳ, thường trực BCH hội đã tiếp nhận nhiều những phần quà, xuất quà của các nhà hảo tâm như: Hội Doanh nghiệp huyện, Công ty TNHH Phượng Tuấn Hoằng Hóa, Công ty TNHH Hoàng Tuấn TP.Thanh Hóa, Chùa Hoàng xã Hoằng Đức và nhiều những tập thể cá nhân đã dành tấm lòng vàng cho hội;  trong đó có ông Lê Đình Anh xã Hoằng Thành đã tài trợ cho hội 500kg miến (hội đã chuyển đến tay 333 hội viên); Hiệu trưởng trường THCS xã Hoằng Đạo và các thầy cô giáo đã tài trợ cho hội 1 triệu đồng và 170kg gạo.
HNM 1.jpg
HNM 3.jpg
ông Lê Đăng Đồng- Chủ tịch HNM huyện Hoằng Hóa trực tiếp tới thăm và chuyển quà cho các hội viên hội Người mù trong huyện
NM 4.jpg

Sáng ngày 20/4,  Ban Thường trực và cán bộ sáng của hội đã đến thăm hỏi động viên và trao quà cho 17 hội viên có hoàn cảnh đơn thân, gia đình có 2 người mù, hội viên bị đột tử có 3 con nhỏ mồ côi của các chi hội ở các xã trong huyện, mỗi xuất quà là 10kg gạo và 1 thùng mì tôm.

NM5.jpg
NM6.jpg

Sau chuyến đi những điều rút ra từ thực tế: Tự nhiên và tạo hóa đã sinh ra con người mà không dành cho họ một chút mảy may hạnh phúc nào, song tạo hóa lại cho họ một nghị lực một sức sống đến phi thường họ đang cố giành giật từng hơi thở với cuộc sống hàng ngày mà nụ cười vẫn nở trên môi thật đáng khâm phục và trân trọng.

Hội người mù Hoằng Hóa xin chân thành cảm ơn và nguyện mãi là cánh tay nối dài của Đảng, chính quyền các nhà hảo tâm đến với những mảnh đời bất hạnh yếu thế trong xã hội./.

                                                     CTV Trịnh Thị Phượng- HNM Hoằng Hóa

 

Truy cập
Hôm nay:
1963
Hôm qua:
7094
Tuần này:
41987
Tháng này:
24102
Tất cả:
11773034