QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị báo cáo viên tháng 7 năm 2024

Đăng lúc: 20:38:40 29/07/2024 (GMT+7)

Thực hiện chương trình công tác tháng 7 năm 2024, chiều ngày 29 tháng 7 Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 7 năm 2024.

 Dự hội nghị có lãnh đạo Chuyên viên ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo giảng viên trung tâm chính trị huyện, lãnh đạo Công an huyện và báo cáo viên các Đảng bộ chi bộ trực thuộc.
BCV TC.jpg

Tại hội nghị,  Báo cáo viên của Huyện đã Thông tin đến các Báo cáo viên tình hình thế giới hoạt động đối ngoại của Đảng nhà nước 6 tháng đầu năm,  dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại 6 tháng cuối năm 2024; Một số nội dung cốt lõi của đề án 06 và định danh điện tử; những điểm mới của luật căn cước năm 2023. Đồng thời lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện y cũng định hướng nội dung tuyên truyền trong thời gian tới.

a Tuấn.jpg

Theo đó, thời gian tới cần tập trung tuyên truyền về kỷ niệm 60 năm chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc trong chống chiến tranh phá hoại, bảo vệ miền Bắc xã hội chủ nghĩa

A Lượng.jpg

Tập trung tuyên truyền nhấn mạnh:

Chiến công đánh thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc bắt nguồn từ tầm nhìn xa trông rộng, sự chỉ đạo chiến lược tài tình sáng suốt của Trung ương Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, có ý nghĩa to lớn về nhiều mặt, đặc biệt là về mặt chính trị và quân sự, là một mốc son chói lọi trong lịch sử kháng chiến chống Mỹ, cứu nước của dân tộc Việt Nam.

 Đây là thắng lợi của đường lối chiến tranh nhân dân, toàn dân, toàn diện, tự lực cánh sinh, dựa vào sức mình là chính, nghệ thuật quân sự “lấy yếu đánh mạnh, lấy ít địch nhiều”; là thắng lợi của trí thông minh, lòng dũng cảm của quân dân ta, cổ vũ mạnh mẽ tinh thần chiến đấu của đồng bào và chiến sĩ miền Nam tiếp tục tiến lên giành nhiều thắng lợi quyết định.

Tập trung tuyên truyền tình hình thế giới, hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước trong 6 tháng đầu năm 2024; Về Thực trạng, giải pháp phát triển du lịch và thực hiện bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Xuân Tiếp - Trung tâm VHTTTT &DL

Truy cập
Hôm nay:
269
Hôm qua:
29795
Tuần này:
87160
Tháng này:
418530
Tất cả:
13538856