QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội cựu Thanh niên xung phong Hoằng Hóa:Tọa đàm kỷ niệm 74 năm ngày Truyền thống TNXP, tổng kết cuộc vận động ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa và sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ cuối năm 2024

Đăng lúc: 15:25:04 14/07/2024 (GMT+7)

Sáng ngày 12/7, Hội cựu Thanh niên xung phong Hoằng Hóa đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 74 năm ngày Truyền thống TNXP, tổng kết cuộc vận động ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa và sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ cuối năm 2024.

 Dự chỉ đạo có đồng chí Trịnh Thị Quế- TVHU- Trưởng ban Dân vận- Chủ tịch UBMTTQ huyện.
1.JPG
Toàn cảnh hội nghị

Tham gia hội nghị có; các đồng chí TT hội Cựu Thanh niên xung phong, chủ tịch HCTNXP các xã, thị trấn trong huyện

2.JPG
3.JPG

Tại hội nghị, sau lời khai mạc của đồng chí Lê Xuân Trịnh- UVBCH tỉnh hội- Chủ tịch  hội  Cựu TNXP huyện, đồng chí  Hoàng Thị Chén- Phó chủ tịch hội đã báo cáo tóm tắt quá trình triển khai thực hiện và kết quả của cuộc vận động ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, sơ kết 6 tháng đầu năm về tình hoạt đông  của hội- triển khai nhiệm vụ cuối năm 2024.

Cũng tại hội nghị đã ôn lại truyền thống  vẻ vang của hội TNXP trong 74 năm qua.

Đối với cuộc vận động ủng hộ quỹ hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau khi triển khai, nhiều hội viên đã ủng hộ từ 50- 100 ngàn đồng, cá biệt có hội viên  Nguyễn Trọng Trước, hội viên xã Hoằng Châu  đã ủng hộ 600 ngàn đồng. Đến ngày 30/6, đã có 37 đơn vị hoàn thành  và nộp về huyện với số quỹ vận động được là hơn 125 triệu tám trăm ngàn đồng. Bên cạnh nhiều xã hoàn thành với kết quả cao vẫn còn 1 số xã chưa đạt với chỉ tiêu đề ra. Có 3 xã  chưa đạt 50% chỉ tiêu đề ra.

TRINH.JPG
Đồng chí Lê Xuân Trịnh- CT HCTNXP trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong ủng hộ quỹ xây nhà tình nghĩa 

Để kịp thời biểu dương, khen ngợi tinh thần hăng hái của cá hội viên ở 1 số xã thực hiện tốt công tác vận động ủng hộ quỹ xây dựng nhà tình nghĩa, tại hội nghị đã trao giấy khen, phần thưởng cho 1 tập thể 7 cá nhân.

Về  hoạt động công tác hội 6 tháng đầu năm, Hội đã luôn chủ động  tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên thực hiện tốt các Nghị quyết của cấp ủy đảng các cấp, các chủ trương chính sách, pháp luật của nhà nước, phát triển  hội viên, quan tâm thực hiện tốt chế độ chính sách… Đặc biệt là thực hiện công tác nghĩa tình đồng đội: 6 tháng,  hội đã phối hợp với Doanh nghiệp, tỉnh hội, MTTQ và các nhà hảo tâm các tổ chức trao tặng 75 suất quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền 37 triệu 500 ngàn đồng. Ngoài ra, các hội xã, thị trấn đã chủ động tặng 100 suất quà. Bên cạnh đó, công tác nữ công  và các phong trào khác của tỉnh hội phát động cũng đã được hội triển khai thực hiện 1 cách thiết thực.

 QUẾ.JPG
Đồng chí Trịnh Thị Quế -TVHU- Trưởng ban Dân vận- CT UBMTTTQ huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã hăng hái tham gia phát biểu đóng góp ý kiến vào giải pháp thực hiện các nhiệm vụ phấn đấu đạt các chỉ tiêu của năm 2024 đã đề ra.

QTR.JPG
Và trao Kỷ niệm chương HCTNXP

Tại hội nghị, đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp cựu TNXP cho 7 đồng chí./.

                                                  Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
4741
Hôm qua:
21173
Tuần này:
25914
Tháng này:
269474
Tất cả:
12767505